SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á lên tiếng về clip ngoại tình, nắm tay trai trẻ vừa bị lộ

Thứ sáu, 09/10/2020 10:57

Đoạn clip Đồng Lệ Á vui vẻ nắm tay một người đàn ông trẻ tuổi khiến dân mạng xôn xao.

Một đoạn clip ngắn về Đồng Lệ Á có hành động thân mật với một người đàn ông đang gây xôn xao mạng xã hội. Không ít người nghi ngờ, mỹ nữ Tân Cương phải chăng đã ngoại tình trong khoảng thời gian hôn nhân trục trặc với Trần Tư Thành.

Trước những lời dị nghị bủa vây, Đồng Lệ Á nhanh chóng lên tiếng phản pháo: "Tôi đến nhà hàng của một người bạn để ăn lẩu, định tranh trả tiền nhưng ông chủ không cho, trả lại tôi. Vậy cũng trở thành tin tức được sao? Đoạn video còn không quay bà chủ xinh đẹp nữa. Đừng viết kịch bản vớ vẩn cho tôi".

Đoạn clip ngắn khiến Đồng Lệ Á bị nghi ngoại tình

Nữ diễn viên tỏ ra rất tức giận khi đoạn clip bị quay mập mờ, cắt ghép để cố tình lôi cô vào những thị phi không đáng có. Đồng Lệ Á còn chia sẻ ảnh tụ họp bạn bè chứ không như lời đồn thổi ngoại tình.

Một nguồn tin cho hay, người đàn ông xuất hiện cùng Đồng Lệ Á là nam diễn viên Ngôn Kiệt. Họ chỉ là quan hệ bạn bè đồng nghiệp, không có chuyện nảy sinh tình cảm.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành kết hôn năm 2014, từng là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng trong Cbiz. Nhưng cuộc hôn nhân của họ không mấy êm ả khi Trần Tư Thành liên tục lộ thói trăng hoa, ngoại tình. Theo Sohu, hiện cặp đôi đã ly thân, đang chờ ngày ra tòa vì còn nhiều điều khoản ràng buộc.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc của Cbiz

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới