SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm âm thầm mừng sinh nhật cho Mai Tài Phến, thốt một câu cực chất

Thứ sáu, 26/05/2023 10:07

Ca sĩ Mỹ Tâm bị phát hiện xuất hiện trong tiệc sinh nhật của "tình tin đồn" là Mai Tài Phến.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Mai Tài Phến. Nam diễn viên đã được bạn bè và đồng nghiệp thân thiết mừng sinh nhật tại một club sang trọng. Sau thời gian ở ẩn, nam diễn viên xuất hiện với ngoại hình cực điển trai, tóc cắt ngắn và ăn mặc thanh lịch. Anh vui vẻ gửi lời cảm ơn đến những người yêu thương.

Mai Tài Phến điển trai trong tiệc sinh nhật.

Dân tình phát hiện bóng dáng Mỹ Tâm.

Điều bất ngờ là trong lúc yêu cầu mọi người cùng thổi nến với mình, một giọng nói quen thuộc đã vang lên với câu nói cực chất: "Bình báo mãi đỉnh" (Bình báo là tên vai diễn trong webdrama của Mai Tài Phến). Không khó để nhận ra đó là giọng của Mỹ Tâm. Sau đó, "Họa mi tóc nâu" còn tiến lên sân khấu. Dù chỉ là cái bóng phía sau nhưng cũng đủ biết là nữ ca sĩ. Tiếp đó, một đoạn clip khác, Mỹ Tâm cùng nhảy với một em bé cực dễ thương khiến ai nấy cũng thích thú.

Mỹ Tâm nhảy cực sung với một em bé trong tiệc sinh nhật Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn phim giả tình thật từ khi hợp tác trong phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp dính nhau như sam khi đi diễn lẫn khi về nhà nữ ca sĩ ăn Tết. Mỹ Tâm khá thoải mái thay vì né tránh như nhiều đồng nghiệp khác khi dính tin đồn tình cảm nên dần dần, người hâm mộ cũng không còn bàn tán.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới