SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm bất ngờ nói về chuyện lấy chồng, còn lộ rõ thái độ hào hứng trên sóng Vietnam Idol 2023

Thứ hai, 25/09/2023 08:38

Phản ứng của Mỹ Tâm về chuyện lấy chồng thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 23/9, vòng liveshow của chương trình Vietnam Idol 2023 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, trong đêm thi lần này, các thí sinh cũng đã có màn trình diễn bùng nổ. Bên cạnh đó, thí sinh Lâm Phúc cũng đã gây ấn tượng với khán giả. Anh đã thể hiện bài hát Gió đánh đò đưa để gợi nhắc về nét văn hòa tại Hà Nội.

Đáng chú ý, ở cuối phần trình diễn, anh còn chủ động tặng cho Mỹ Tâm chiếc quạt và lại còn hỏi cô: "Muốn lấy chồng hay chưa?". Trước màn tung hứng của thí sinh, Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú. Ngay lập tức, Mỹ Tâm liền có phản ứng gây chú ý: "Rất mong chờ ngày được lấy chồng".

Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ về chuyện lấy chồng

Trước đó, cô từng chia sẻ về chuyện lấy chồng: "Hồi 20 đặt mục tiêu 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Nhưng trước khi tới mốc 35 thì tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần đi tìm kiếm hạnh phúc bằng một đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống của mình hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi sao con không làm sao đi chứ. Và tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, như vậy ba mẹ thấy vui là được rồi".

Mỹ Tâm vẫn luôn là nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới