SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm bị thương nhưng vẫn đến thăm hỏi các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão

Thứ sáu, 05/02/2021 07:27

Như thông lệ hàng năm, ngày 4/1 Mỹ Tâm có chuyến thăm đầy niềm vui và tình cảm bên các nghệ sĩ neo đơn ở Viện dưỡng lão, TP.HCM. Mặc chấn thương ở hai bàn tay, "Họa mi tóc nấu" vẫn tươi cười rạng rỡ đi thăm hỏi các nghệ sĩ lớn tuổi sống tại đây.

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm vừa đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đến thăm các nghệ sĩ lớn tuổi trong viện dưỡng lão. Đáng chú ý, giọng ca gốc Đà Nẵng đang gặp chấn thương ở cả hai phần cổ tay. Tuy nhiên, không có một chút khó chịu, cô tươi cười, trò chuyện tự nhiên với các nghệ sĩ khiến ai nấy cũng khâm phục.

Nữ ca sĩ đã có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ để chúc Tết cũng như gửi lời hỏi thăm sức khỏe các nghệ sĩ vang bóng một thời sống tại đây. Đây là hoạt động thường niên của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trước khi trở về quê đón Tết âm lịch cùng gia đình, người thân.

Ngay từ những phút đầu, Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị, thân thiện cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Cô thoải mái khi đến thăm hỏi và trò chuyện cùng mọi người.

Mỹ Tâm chia sẻ dù công việc những ngày cuối năm khá bận rộn nhưng cô luôn cố gắng thu xếp để đến thăm hỏi sức khoẻ của các cô chú tại viện dưỡng lão. Bởi lẽ, cô xem đây là mái nhà và mình là người con luôn được các nghệ sĩ lão thành dành tình cảm đặc biệt.

Cô nhận được nụ hôn ngọt ngào từ một nghệ sĩ.

Người đẹp ân cần thăm hỏi các nghệ sĩ.

Nhiều fan hâm mộ cũng thương xót khi nhìn thấy hai bàn tay băng bó của nữ ca sĩ. Liên tục hỏi thăm và nhắn nhủ Mỹ Tâm giữ gìn sức khỏe.

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tươi tắn chụp cùng các nghệ sĩ.

Fan nhắn nhủ và mong Mỹ Tâm giữ gìn sức khỏe.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới