SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm cởi áo khoe vòng hai thon gọn trên sóng livestream để chứng minh không bầu bí

Thứ ba, 25/08/2020 22:11

Hành động của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ nể phục vì bản lĩnh của cô.

Tối nay (25/8), Mỹ Tâm đã giữ lời hứa livestream trò chuyện cùng các fan và làm rõ nghi vấn bầu bí dậy sóng showbiz cả ngày nay.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đang dịch mà cũng không yên. Các bạn muốn gì? Bữa nay là mình ốm xuống rồi đó. Nói thật lòng với các bạn, hôm qua, một bạn trong công ty có gửi cho mình bức ảnh hậu trường trong buổi shooting quảng cáo. Mình nhìn hình xong và nói: Góc nhìn như bầu vậy ta? Mình nghĩ trong đầu là các bạn phóng viên nhìn thấy sẽ có nghi án bầu bí. Đúng y như rằng, hôm nay có nhiều tin vui vui. Bạn photo đã gỡ hình và xin lỗi. Mình cũng bỏ qua. Thông thường mình sẽ bỏ qua. Nếu mình không nói sẽ bị nhắc hoài và làm nghi án hoài, mình không thích như vậy. Mình thích kiểu nhanh gọn lẹ.

Mọi người nghĩ sao nói mình bầu 4,5 tháng. Chán ghê. Nếu mình không muốn cho biết thì mình giấu luôn. Vì mình muốn giấu thì đừng mong ai biết. Bầu bí mà chụp ảnh để các bạn thấy vậy à? Có bầu là tin vui, có là mình thông báo liền, không có gì phải ngại. Mình lớn rồi, đâu phải con nít nữa. Tính mình không úp mở, có gì cứ nói thẳng ra".

Mỹ Tâm có màn cởi áo khoe thân hình thon gọn không hề bầu bí

Mỹ Tâm cũng không ngại ngần gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến: "Mình rất xin lỗi bạn Phến. Cái gì cũng lôi bạn ra. Người của công chúng thôi thì chấp nhận. Sắp tới, Mai Tài Phến có bất kì dự án nào mình cũng tham gia để các bạn đã ghét thì ghét tận cùng luôn. Dù bạn Phến không cho tham gia thì mình cũng tham gia cho biết. Các bạn tưởng các bạn ghét ai thì mình phải ghét theo à? Không nhé, mình sẽ càng thích người đó hơn".

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn có màn cở áo khoe thân hình đã giảm cân sau mùa dịch trước. Cô hài hước xin phép các fan cho mình cởi áo để thể hiện cảnh 13+.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới