SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm công bố khách mời đặc biệt đầu tiên trong liveshow 'Tri Âm', tiện thể ngồi đàn hát hào hứng

Thứ năm, 21/01/2021 07:03

Tối ngày 20/1, đúng hẹn, Mỹ Tâm đã công bố vị khách mời đầu tiên xuất hiện tại Liveshow "Tri Âm" của cô - nam ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Vừa qua, Mỹ Tâm chính thức công bố thông tin về liveshow Tri Âm diễn ra lần lượt vào ngày 7/3 tại Sân vận động Quân Khu 7 và ngày 14/3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về liveshow đã khiến công chúng trông đợi, đang tạo ra một "cơn bão" trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, nữ ca sĩ đã hé lộ nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong liveshow của mình vào tháng 3 tới khiến fan không khỏi bất ngờ. Như vậy, Phan Mạnh Quỳnh chính là khách mời đầu tiên trong tổng số 3 khách mời sẽ xuất hiện. Anh là một nhạc sĩ thân thiết với Mỹ Tâm, thường xuyên viếng thăm nhà "Họa mi tóc nâu" để nhậu và ca hát tưng bừng. Đến với liveshow Tri Âm, chắc chắn cả 2 sẽ có những màn kết hợp đầy bất ngờ bên cạnh bản hit Anh chưa từng biết ra mắt cách đây hơn 2 năm nằm trong album Tâm 9.

Phan Mạnh Quỳnh chính là sao Việt đầu tiên được Mỹ Tâm hé lộ góp mặt trong show diễn của cô vào tháng 3 tới.

Và tối qua (20/1), giọng ca Đúng cũng thành sai đã tổ chức buổi livestream để giải đáp thắc mắc, đồng thời tiết lộ vị khách mời đầu tiên sẽ cùng góp mặt tại liveshow Tri Âm vào tháng 3 sắp tới. Cả hai vừa nói chuyện vừa đàn và hát những ca khúc hit như: Từ đó, Có chàng trai viết lên cây, Tri kỷ,... khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mỹ Tâm livestream giới thiệu Phan Mạnh Quỳnh có mặt trong liveshow tới. Đồng thời cả hai còn đàn và hát nhiều bài hit khiến fan "đứng ngồi không yên".

Và hiện tại, vẫn còn 2 khách mời nữa chưa được lộ diện, trong đó có 1 rapper theo đúng như lời cô tuyên bố. Khán giả bắt đầu đặt ra khá nhiều cái tên quen thuộc từng kết hợp với Mỹ Tâm như: Karik, Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng,...

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới