SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến, nhân vật này lại được cộng đồng mạng réo tên liên tục

Thứ sáu, 19/02/2021 15:48

Bên cạnh những bình luận chúc mừng dành cho Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật bị gọi tên "rần rần" liên tục trên mạng xã hội.

Sau năm lần bảy lượt bị đồn đoán yêu nhau, cuối cùng "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm cũng thừa nhận có tình cảm với nam diễn viên kém tuổi. Đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng thừa nhận tình cảm suốt 20 năm bước chân vào nghệ thuật. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã đổi cách gọi Mai Tài Phến sang "anh", còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út".

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy", cô nói.

Giọng ca gốc Đà Nẵng xác nhận thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. "Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", người đẹp nói thêm.

Mỹ Tâm chính thức thừa nhận đang yêu Mai Tài Phến.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vui mừng vì cuối cùng Mỹ Tâm cũng "đã có chủ" sau nhiều năm độc thân. Chưa hết, họ đã gắn bó với nhau nhiều năm và không có bất kỳ lùm xùm nào cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Nhiều bình luận của cư dân mạng gửi lời chúc đến Mỹ Tâm và Mai Tài Phến: "Mãi bên nhau anh chị nhé", "Được ăn cả ngã cũng không mất gì, pha xử lý đắt giá từ vị trí của anh Phến", "Ở bên người mang lại cho mình 1 nguồn năng lượng tích cực thì rất tuyệt vời. Không quan trọng ai nói gì, em chúc chị luôn hạnh phúc",...

Những bình luận chúc mừng của người hâm mộ dành cho Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Đặc biệt, một nhân vật bỗng được nhiều người nhắc tên dưới bất kỳ bài đăng nào về thông tin cặp đôi hẹn hò là Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người đã để lại bình luận: "Mỹ Tâm và Mai Tài Phến công khai tình cảm, nhưng Đàm Vĩnh Hưng là người chiếm sóng", "Lúc này tôi lại thấy quan tâm anh Đàm Vĩnh Hưng hơn", "Mr. Đàm lúc này chắc 2 mắt ướt nhòe, mũi đỏ hoe",...

Bên cạnh những lời chúc mừng, cư dân mạng còn "réo" luôn tên Đàm Vĩnh Hưng.

Trước kia, khi bị cộng động mạng nhắc đến trong chuyện tình của Mỹ Tâm, không phải ít lần nam ca sĩ công khai bày tỏ tình cảm dành cho nữ ca sĩ. Anh từng chia sẻ: "Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị thương mãi một người nữa nên khó mở lòng mình".

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới