SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm đau xót khi nhận tin fan ruột qua đời

Thứ bảy, 25/11/2023 20:45

Ca sĩ Mỹ Tâm đã có cách thể hiện sự yêu thương với fan khi nhận được tin dữ.

Chiều nay (25/11), một thành viên trong FC Mỹ Tâm đã ra đi. Trên fanpage của nữ ca sĩ, admin đã đăng dòng trạng thái tưởng niệm: "Tạm biệt Nhật Hoàng - một thành viên nhiệt huyết của đại gia đình FC Mỹ Tâm. Chúng mình sẽ vẫn luôn nhớ về những kỷ niệm tuyệt đẹp về Hoàng trên chặng hành trình đã đi qua cùng nhau. Mong Hoàng sẽ bình yên nhé".

Mỹ Tâm xót xa khi nhận tin fan ruột qua đời.

Nhận được tin dữ, Mỹ Tâm không giấu nổi sự đau buồn. Cô bày tỏ: "Từ bao giờ các bạn lại làm chị buồn nhiều như vậy? Vừa nghe tin em Nhật Hoàng quyết định rời khỏi cuộc sống, rời xa mọi người, chị đã không khỏi đau xót. Chúng ta dù những người xa lạ nhưng lại có chung một tình cảm yêu thương như người thân. Dù có chuyện gì các bạn hãy luôn nghĩ rằng được sống là điều quý giá nhất, mọi thứ khác đều có thể giải quyết và mọi điều tiêu cực cũng sẽ qua đi. Nên hãy sống thật vui và chia sẻ cùng nhau các bạn nhé.

Em Nhật Hoàng vừa mới gặp nhau vui vẻ nhiệt huyết đây nhưng bên trong có lẽ đã mang nhiều dằn xéo, ước gì em có thể chia sẻ với ít nhất cùng một người bạn nào đó để giúp em vượt qua những lúc nặng lòng tuyệt vọng. Chị thật sự rất buồn và vẫn không thể tin điều này đã xảy ra. Cám ơn em Nhật Hoàng đã dành thanh xuân tươi đẹp cho cuộc đời, cho mọi người, cho chị và cho FC chúng ta nói riêng. Bao nhiêu cuộc hội ngộ còn dang dở FC mình hãy dành chỗ cho bạn ấy trong tim nhé. Yêu thương em Nhật Hoàng, mong em an nghỉ thảnh thơi.

Và chị gửi lời yêu thương đến các thành viên của FC, những người chưa từng quen nhưng đâu đó có biết và có yêu thương chị xin hãy giữ gìn cuộc sống tươi đẹp của bản thân và hãy sống một cuộc đời thật bình yên hạnh phúc các bạn nhé. Đừng làm bản thân đau, đừng làm người thân và chị buồn nhé. Chị luôn tự hào về các bạn".

Mỹ Tâm luôn tri ân tình cảm khán giả dành cho mình suốt nhiều năm qua.

Cách ứng xử tình cảm của Mỹ Tâm khiến nhiều người xúc động. Có lẽ vì sống tình nghĩa và biết trước biết sau nên cô nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả lẫn cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới