SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm đẹp dịu dàng trên miền sông nước

Thứ hai, 06/06/2011 16:41

Vừa trải qua thời gian dưỡng bệnh, sức khỏe đã ổn định, Mỹ Tâm trở lại ánh đèn sân khấu và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc đặc biệt.

Mỹ Tâm đẹp dịu dàng trong tà áo dài khi đến Tây Đô

Chọn cuộc sống đời thường khá giản dị, thói quen cố hữu của Mỹ Tâm là hạn chế tiếp xúc nhiều với những người cô không thân quen và chẳng mấy khi xuất hiện trước đám đông nếu không vì chuyện ca hát. Mỹ Tâm sống rất khép kín, luôn luôn “cảnh giác” với báo chí.

Đòn đau nhớ đời khiến Mỹ Tâm phải cảnh giác đó là có lần cô rất thoải mái tiếp xúc với phóng viên. Nhưng rồi, Mỹ Tâm bị “đập tơi bời”, người ta nói Mỹ Tâm không biết trả lời phỏng vấn, có giọng cười không giống ai, thiếu cảm xúc, nói chuyện không có duyên...

Còn nhớ, khi Mỹ Tâm ra mắt CD "Nhịp đập", có một người hỏi cô: "Hồ Ngọc Hà có lợi thế chân dài để chinh phục khán giả, còn Mỹ Tâm có gì?” Không ngần ngại, Mỹ Tâm hồn nhiên đáp trả: "Tâm nghĩ mình không cần chinh phục khán giả bằng chân. Tâm dùng tiếng hát và trái tim”. Từ đó cái tên Mỹ Tâm càng được yêu mến và tôn trọng. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Mỹ Tâm ngồi một góc gặm bánh mì sau một chương trình ca nhạc lớn hay những bịch bánh tráng trộn luôn mang bên mình khi tập vũ đạo. Vậy mà Mỹ Tâm hiện giờ là chủ sở hữu của ngôi biệt thự 10 tỷ tại trung tâm thành phố, và song hành với cô là chiếc xế hộp Audi. Ngược lại, cô không mua túi xách mấy chục nghìn đô la, không khoác lên người những bộ thời trang hàng hiệu, cô cũng không ngó ngàng gì đến nhẫn kim cương...

Với khả năng và nhiệt huyết của mình, sự nghiệp ca hát Mỹ Tâm đang đi trên con đường tốt đẹp. Thành công của Mỹ Tâm không thể không nhắc đến tình cảm của đông đảo khán giả cả nước đã dành cho cô. Đây cũng là điều mà Mỹ Tâm tâm niệm quan trọng nhất. Mỹ Tâm luôn muốn hát hay, hát nhiều hơn nữa để phục vụ nhu cầu và đáp lại tình cảm từ người hâm mộ.

Vừa trải qua thời gian dưỡng bệnh, sức khỏe đã ổn định, Mỹ Tâm trở lại ánh đèn sân khấu và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc đặc biệt. Cùng ngắm nét đẹp chân chất của Mỹ Tâm trong chuyến về Cần Thơ làm từ thiện:

PhunuToday