SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm 'flex' 5 bài hát cán mốc 100 triệu views, một hành động đặc biệt này liền ghi điểm

Thứ sáu, 26/01/2024 07:41

Loạt thành tích của Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù đã chạm mốc 42 tuổi, song nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn luôn được xem là "tượng đài" trong lòng khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã gây chú ý khi hé lộ loạt thành tích cực khủng của mình. Cụ thể, 5 MV của nữ ca sĩ gồm Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em, Đúng cũng thành sai và Hẹn ước từ hư vô đã lần lượt chạm mốc 100 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng ghi điểm với hành động gửi lời cảm ơn đến Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng - những người có đóng góp quan trọng cho những sản phẩm này của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm tự hào khoe thành tích

Cụ thể, Mỹ Tâm viết: "Tản mạn nhẹ về 5 MV và những cái đầu tiên vui vui của mình: 1. Đâu chỉ riêng em: MV one shot đầu tiên mình nghĩ ra quay cho vui đạt được 100triệu views. 2. Người hãy quên em đi: MV với điệu nhảy say rượu mình tự chế ra đầu tiên đạt được 100triệu views. 3. Đừng hỏi em: MV Audio đầu tiên và cũng là lần đầu tiên bài mình sáng tác đạt được 100triệu views. 4. Đúng cũng thành sai: MV mình viết kịch bản và đạo diễn đầu tiên đạt được 100triệu views. 5. Hẹn Ước Từ Hư Vô: MV ngồi hát live đầu tiên của mình được 100triệu views trong thời gian khá nhanh.

Để ý thì trong 5 ca khúc này có 1 bài của em Phan Mạnh Quỳnh viết, 1 bài của bạn Mỹ Tâm và 3 bài là của em Khắc Hưng nhưng tất cả 5 bài này đều do em Khắc Hưng phối. Tuyệt vời! Phần giới thiệu sơ bộ đã xong, giờ ngồi nhớ lại là mình đã hứa sẽ hint chuyện gì với các bạn khi Hẹn Ước được 100triệu views đây!".

Mỹ Tâm ngày càng thành công hơn với các ca khúc của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới