SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm gây náo loạn khi diện áo dài đạp xe đến sự kiện, Mai Tài Phến lần đầu công khai ủng hộ đàn chị

Thứ năm, 06/04/2023 20:21

Hình ảnh Mỹ Tâm giản dị nhưng quá đỗi thân thương đã khiến fans phải hú hét không ngừng.

Chiều 6/4, Mỹ Tâm đã có màn xuất hiện ấn tượng tại buổi ra mắt phim tư liệu về liveshow của mình. Không cần váy áo hay đầm dạ hội quá lộng lẫy, nữ ca sĩ chọn chiếc áo dài trắng trơn màu giản dị cũng đủ gây mê mọi ánh nhìn. Cô còn tự đạp xe vào thảm đỏ. "Họa mi tóc nâu" liên tục vẫy tay chào và cười rạng rỡ với fan của mình. Sự thân thiện duyên dáng của cô làm tan chảy mọi con tim.

Cũng trong ngày vui của Mỹ Tâm, bố mẹ cùng các anh chị, con cháu trong đại gia đình của cô đã từ Đà Nẵng bay vào để chung vui cùng nữ ca sĩ. Cô ân cần dìu ba mẹ lên thảm đỏ và chu đáo sắp xếp vị trí chụp ảnh cho tất cả các thành viên. Nữ ca sĩ tự hào giới thiệu: "Đây là nhà mình nha, gia đình mình nha các bạn". Chỉ có thể là Mỹ Tâm mới có được sự tinh tế và ứng xử chuẩn mực thế này.

Mỹ Tâm gây náo loạn khi diện áo dài đạp xe đến sự kiện, nhan sắc nữ ca sĩ đúng chuẩn nữ thần showbiz Việt.

Cô đưa cả gia đình lên thảm đỏ chụp ảnh và còn chủ động giới thiệu với mọi người về nhà mình.

Một điều bất ngờ nữa là Mai Tài Phến cũng lần đầu công khai xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện và gửi lời chúc mừng cho Mỹ Tâm. Nam diễn viên diện cả outfit đen cực sang chảnh vá lịch lãm. Anh đã cắt đi mái tóc xoăn dài trước đây và thay vào đó là mái tóc ngắn trẻ trung, năng động khoe trọn vẻ tuấn tuấn điển trai của "thầy giáo mưa" ngày nào.

Mai Tài Phến lần đầu công khai đến ủng hộ cho Mỹ Tâm.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới