SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm”: Album lập tức leo top BXH iTunes

Thứ bảy, 16/01/2021 10:52

Ngay khi công bố thông tin về liveshow "Tri Âm" với báo giới và người hâm mộ, làn sóng ủng hộ Họa mi tóc nâu diễn ra mạnh mẽ, đẩy một loạt album của Mỹ Tâm lập tức leo top bảng xếp hạng iTunes.

Chiều 15/1/2021, Mỹ Tâm tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với báo giới và người hâm mộ nhân dịp sinh nhật, đồng thời chính thức công bố thông tin về liveshow “Tri Âm”. Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về liveshow đã khiến toàn bộ khán phòng “vỡ òa” và tạo ra một "cơn bão" lan tỏa trên mạng xã hội. Thực vậy, toàn bộ các album từng được phát hành của nữ ca sĩ đột ngột cùng nhau chiếm top đầu trên bảng xếp hạng những album được tải về nhiều nhất trên iTunes.

Mỹ Tâm công bố thông tin về liveshow "Tri Âm" khiến người hâm mộ náo nức mong chờ

Hai đêm liveshow “Tri Ân” sẽ lần lượt diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7 vào ngày 7/3 và sân vận động Mỹ Đình vào 14/3. Đây là những địa điểm từng diễn ra các liveshow thành công, thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ của Mỹ Tâm trước đây.

Mỹ Tâm chia sẻ, “Tri Âm” mang ý nghĩa những người bạn tri kỷ, thấu hiểu những nỗi niềm, cảm xúc của cô trên suốt chặng đường ca hát trong 20 năm qua. Cách nữ sĩ đặt tên liveshow là “Tri Âm” cũng là lời cảm ơn gửi đến những khán giả đã theo dõi và đồng hành cùng cô.

Fan lập tức ủng hộ thần tượng bằng cách đẩy toàn bộ album của Họa mi tóc nên lên top BXH iTunes

Nữ ca sĩ tiết lộ, liveshow của cô chắc chắn sẽ là một không gian âm nhạc gợi nhớ những dòng cảm xúc chân phương khi xưa, là nơi để người hâm mộ cùng cô nhìn lại quãng thời gian đã đi cùng nhau bằng âm nhạc. Liveshow “Tri Âm” sẽ được chia thành nhiều phần, tương ứng với mỗi giai đoạn đáng nhớ của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Mở màn sẽ là những bản hit làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm, tiếp nối bằng những ca khúc "gây bão" trong album “Tâm 9” và tổng kết lại chặng đường đã qua bằng loạt ca khúc được khán giả yêu thích.

Liveshow sẽ là hành trình cảm xúc và ký ức trên con đường ca hát của nữ ca sĩ

Vào 20h ngày 20/1/2021, cổng bán vé sẽ chính thức được mở pre-order. Liveshow “Tri Âm” do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhiệm vai trò Giám Đốc Âm Nhạc, hứa hẹn sẽ là những buổi tiệc âm nhạc hoành tráng. Họa my tóc nâu cho biết liveshow còn có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt mà danh tính của họ sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Nhiều "cố nhân" sẽ xuất hiện trong liveshow Họa mi tóc nâu với vai trò khách mời, danh tính hiện vẫn chưa được bật mí

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới