SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm gây sốt với diện mạo điểm 10 tại sự kiện: Nhan sắc cực rạng rỡ, cam thường vẫn không chỗ chê

Thứ năm, 23/11/2023 17:03

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Mỹ Tâm vẫn luôn là chủ đề được nhiều người bàn tán.

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù đã chạm mốc 42 tuổi, song nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn luôn được xem là "tượng đài" trong lòng khán giả.

Mỹ Tâm đang là nữ ca sĩ được yêu mến hàng đầu Việt Nam

Cho đến mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Mỹ Tâm đã gây chú ý với nhan sắc hiện tại. Theo đó, nữ ca sĩ đã chọn cho mình một bộ trang phục màu đen thanh lịch. Qua đó, nàng "Họa mi tóc nâu" đã khoe được visual không góc chết bất chấp camera thường. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu làn da trắng sáng và thần thái ngút ngàn khó ai sánh bằng. Qua đó, cộng đồng mạng cũng đã dành rất nhiều lời khen cho nữ ca sĩ.

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn là nữ ca sĩ hàng đầu của Vbiz khi sở hữu hàng loạt bản hit ấn tượng và có cho mình lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng được nhận xét ngày càng "lão hóa ngược" và trẻ trung hơn nhiều so với trước.

Nữ ca sĩ gây sốt với làn da phát sáng qua camera thường

Mỹ Tâm khoe nhan sắc vô cùng rạng rỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới