SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc vượt trội qua camera thường của fan, đẳng cấp 'chị đẹp' vẫn mãi đỉnh

Chủ nhật, 10/09/2023 16:10

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Mỹ Tâm đã gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, những tập phát sóng đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2023 chính thức lên sóng sau 7 năm vắng bóng. Bên cạnh sự đổ bộ của dàn thí sinh cực tiềm năng, sự xuất hiện của Mỹ Tâm cũng gây sốt không kém. Tại chương trình, nữ ca sĩ đã có những màn đánh giá vô cùng công tâm và chuyên nghiệp khiến khán giả phải xuýt xoa. Tuy nhiên, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng là điều đáng bàn.

Tại Vietnam Idol, nhan sắc của Mỹ Tâm trở thành đề tài được bàn tán

Cho đến mới đây, fan của Mỹ Tâm đã đăng tải một đoạn clip quay lại nhan sắc của cô nàng ngay tại trường quay. Có thể thấy, qua ống kính camera thường, "Họa mi tóc nâu" vẫn vô cùng tỏa sáng. Bên cạnh visual bùng nổ, thần thái của Mỹ Tâm cũng đã khiến ai nấy không thể rời mắt. Dù trong bất kì khoảnh khắc nào, cô nàng đều ghi điểm mạnh với khán giả vì ngoại hình "không góc chết".

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn là nữ ca sĩ hàng đầu của Vbiz khi sở hữu hàng loạt bản hit ấn tượng và có cho mình lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng được nhận xét ngày càng "lão hóa ngược" và trẻ trung hơn nhiều so với trước.

Mỹ Tâm xinh đẹp bất chất camera thường

Nhan sắc nữ ca sĩ khiến ai nấy trầm trồ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới