SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm ghi điểm với nhan sắc qua camera thường, phản ứng cực yêu khi được fan nhí xin kí lên áo

Thứ hai, 01/05/2023 11:46

Mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm cực xinh đẹp khi giao lưu với các fan tại buổi cinetour.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ xuất hiện tại một buổi cimetour để quảng bá cho phim tài liệu về liveshow của mình. Cũng tại đây, dung mạo của nữ ca sĩ lọt vào ống kính camera thường của khán giả.

Ở tuổi U40, Mỹ Tâm vẫn cực kì xinh đẹp và nhuận sắc. Cô ăn mặc thanh lịch và trang điểm theo phong cách tự nhiên. Dù không qua phần mềm quay phim hay chỉnh hình nhưng "Họa mi tóc nâu" vẫn đẹp rạng rỡ và không một nếp nhăn trên làn da mịn màng trắng trẻo. Ở mọi góc quay, nữ ca sĩ vẫn toát lên vẻ trẻ trung thanh tú.

Không chỉ thế, ngay trong buổi giao lưu, Mỹ Tâm còn hội ngộ với nhiều fan nhí. Trong số đó, có một nhóc tì đã đề nghị Mỹ Tâm kí lên áo mình. Nữ ca sĩ bèn phảnn ứng bất ngờ nhưng đáng yêu rằng: "Kí vô áo nữa hả? Con nhắm con có giặt không?". Sau đó, nữ ca sĩ hỏi hoàn cảnh sinh sống và học tập của cậu bé một cách chân thành. Khi hiểu hoàn cảnh của cậu bé là bố vào Sài Gòn kiếm tiền gửi về Kiên Giang cho hai mẹ con sinh sống, Mỹ Tâm đã động viên: "Con cố gắng nha. Từ từ mọi chuyện sẽ đúng ý mình. Con muốn cô Tâm kí ở ngực trái hay phải?". Cậu bé bày tỏ muốn nhận chữ kí của thần tượng ở sau lưng. Mỹ Tâm vui vẻ kí tên và không quê hỏi tên đầy đủ của fan nhí. Sự thân thiện và nhiệt tâm của nữ ca sĩ khiến dân tình lại đổ rần rần.

Mỹ Tâm ghi điểm với nhan sắc qua camera thường.

Nữ ca sĩ có phản ứng cực yêu khi được fan nhí xin kí lên áo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)