SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm hiếm hoi diện đồ xuyên thấu quyến rũ lên sân khấu, chia sẻ trong năm mới gây chú ý

Thứ ba, 02/01/2024 09:51

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Mỹ Tâm đã gây sốt.

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù đã chạm mốc 42 tuổi, song nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn luôn được xem là "tượng đài" trong lòng khán giả.

Cho đến mới đây, Mỹ Tâm đã có dịp trở lại sân khấu và nhận được nhiều quan tâm. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục xuyên thấu rất quyến rũ. Có thể thấy, trong bộ trang phục này, Mỹ Tâm đã khoe khéo cơ thể chuẩn chỉnh với đường cong nuột nà hết nấc. Song song đó, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc của Mỹ Tâm cũng khiến khán giả mê mẩn mãi không ngớt.

Mỹ Tâm diện đồ hở bạo lên sân khấu liền gây sốt

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng có chia sẻ trong năm mới: "Xin chào các bạn, như vậy năm 2023 đã trôi qua rồi, rất là nhanh. Tâm cảm thấy thật sự rất vui vì trong năm năm qua Tâm đã có những dự án, cũng như những điều đã cùng làm và cùng chia sẻ với Tri m của mình, với khán giả của mình. Tâm hy vọng là mình đã có những kỷ niệm đẹp với nhau trong suốt hành trình của một năm 2023 thật là tươi đẹp. Tâm cảm ơn tình cảm của quý khán giả ở khắp nơi, cảm ơn Tri m của Tâm đã luôn đồng hành cùng Tâm, ủng hộ cho Tâm cũng như là luôn yêu mến Tâm, yêu mến âm nhạc của Tâm".

Mỹ Tâm đã có những chia sẻ gây chú ý trong năm mới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới