SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm hiếm hoi hội ngộ cùng Quang Dũng, mặt mộc của 'chị đẹp' quả đáng gờm

Thứ ba, 05/04/2022 20:27

Mỹ Tâm, Quang Dũng cùng nhiều đồng nghiệp đã có khoảnh khắc hội ngộ tại nhà nhạc sĩ Lê Quang.

Trên trang cá nhân của mình vào ít giờ trước, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng các đồng nghiệp khác tại nhà nhạc sĩ Lê Quang. Cô hài hước viết: "Người ta chen chúc đi xem show để được chụp hình với Mỹ Tâm, còn mình được mời qua nhà bà 8 Cam Thơ, Mỹ Tâm ngồi sẵn đó chờ chụp hình hihi. Nói vui thôi chứ hôm nay vợ chồng anh Lê Quang - Cam Thơ làm tiệc đãi Mỹ Tâm nhân dịp Mỹ Tâm đến Cali trình diễn và mời một số bạn thân đến chơi".

Dù là lời nó đùa nhưng đủ cảm nhận sự thân thiết và yêu mến của Trizzie Phương Trinh dành cho Mỹ Tâm. Trong khung ảnh hội ngộ còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng và con trai của NSND Hồng Vân là Trê Phi. Chiếm spotlight và nổi bật nhất vẫn là Mỹ Tâm. "Hoạ mi tóc nâu" ăn diện đơn giản và để mặt mộc dùng cơm thân mật cùng mọi người. Dù ở hàng U40, chị đẹp vẫn sở hữu làn da trắng nõn, đường nét thanh tú và trẻ trung như thiếu nữ xuân thì khiến dân tình càng nhìn càng mê đắm.

Nhiều nghệ sĩ Việt hội ngộ tại nhà nhạc sĩ Lê Quang tại Mỹ

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm chiếm mọi spotlight vì quá rạng rỡ với mặt mộc đẹp không tì vết

Sau liveshow tại Đà Lạt, Mỹ Tâm hiện ở Mỹ để lưu diễn cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác. Nữ ca sĩ sẽ lưu lại đây nhiều ngày và tranh thủ thời gian rảnh để đến thăm nhạc sĩ Lê Quang, một người anh thân thiết từng gắn bó với mình trong âm nhạc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới