SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm khiến fan càng hoang mang vì nghi án tình cảm khi phá lệ làm điều này với Mai Tài Phến

Thứ ba, 18/06/2019 10:21

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ nổi tiếng chịu chụp ảnh đôi trên tạp chí cùng một nam nghệ sĩ khác, nhất là lại kém nổi tiếng hơn mình.

Những hình ảnh bị chụp lén làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bí mật hẹn hò. Thông tin này đã làm dậy sóng dư luận những giờ qua. Thay vì một lời xác nhận hay phủ nhận, Mỹ Tâm lại tảng lờ.

Đỉnh điểm của màn bơ đẹp dư luận, "hoạ mi tóc nâu" còn tung loạt ảnh thời trang mới với biểu cảm đầy thách thức. Đáng nói hơn cả là có cả hình ảnh cô tình tứ trong khung hình cùng Mai Tài Phến. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm phá lệ chụp ảnh cùng một sao nam cho tạp chí thời trang nổi tiếng và người đó lại kém nổi tiếng hơn cô. Hành động của Mỹ Tâm giữa scandal tình ái khiến người hâm mộ càng hoang mang bội phần. Phải chăng chỉ có tình yêu mới khiến con người ta phá bỏ những quy tắc trước đây của chính bản thân mình? Hoặc đây cũng có thể là cách nữ ca sĩ nổi tiếng "dằn mặt" truyền thông thêm lần nữa vì soi mói đời tư của cô quá nhiều.

Mỹ Tâm tung loạt ảnh thần thái nhưng gây chú ý nhất là lần đầu phá lệ chụp ảnh đôi trên tạp chí cùng sao nam, lại là Mai Tài Phến

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới