SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm khoe loạt ảnh đời thường đơn giản mà vẫn xinh ngời ngời, đẳng cấp 'chị đẹp' đúng là mãi đỉnh

Thứ sáu, 05/08/2022 20:07

Nhan sắc của Mỹ Tâm luôn nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. "Họa mi tóc nâu" từng giữ khá nhiều vai trò trong nhiều chương trình về âm nhạc. Để có được những thành công đáng mơ ước này, "chị đẹp" đã và đang nỗ lực cũng như cố gắng rất nhiều. Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, Mỹ Tâm cũng khiến không ít người phải ghen tị vì vẫn luôn giữ được sắc vóc hơn người.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải loạt ảnh thả dáng trong vườn nhà khiến bao người xuýt xoa. Có thể thấy, dù chỉ diện đồ vô cùng đơn giản, cô nàng vẫn khoe được thần thái rạng ngời, tràn đầy sức sống, kèm theo đó là visual xịn xò hết nấc. Nhìn thần sắc tươi tắn của Mỹ Tâm hiện tại, phải nhận định rằng đẳng cấp "chị đẹp" đến nay vẫn quá đỉnh.

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc tươi rói

Nữ ca sĩ khiến bao người mê mẩn

Cô nàng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Lên đồ đơn giản nhưng chị đẹp vẫn rạng ngời

Mỹ Tâm còn tạo kiểu "say hi" đầy đáng yêu

Thời gian qua, giọng ca Họa mi tóc nâu và Mai Tài Phến cũng dính tin đồn hẹn hò. Cả 2 luôn song hành trong các show diễn ở tỉnh xa khiến dân tình không khỏi nghi ngờ và đồn đoán. Đỉnh điểm là vài tháng trước, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip nghi vấn Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết. Tuy nhiên, tính đến hiện tại vẫn chưa ai lên tiếng đính chính.

Mỹ Tâm ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cô cũng đang dính nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới