SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm khoe loạt ảnh tươi tắn khi gói bánh chưng cùng mẹ, ai ngờ lộ 'hint' liên quan đến clip nghi đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết

Thứ bảy, 29/01/2022 20:16

Loạt ảnh mới nhất của Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sau khi có cơ duyên góp mặt trong MV Đừng hỏi em và đóng vai tình nhân trong phim Chị trợ lý của anh do chính Mỹ Tâm viết kịch bản kiêm đạo diễn, Mai Tài Phến đã bị dân tình nghi đang hẹn hò với "chị đẹp". Đáng nói, dần về sau, giọng ca Họa mi tóc nâu và Mai Tài Phến cũng luôn song hành trong các show diễn ở tỉnh xa khiến dân tình không khỏi nghi ngờ và đồn đoán. Đỉnh điểm là cách đây ít ngày, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip nghi vấn Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết. Tuy nhiên, tính đến hiện tại vẫn chưa ai lên tiếng đính chính.

Cho đến tối ngày 29/1, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm tiếp tục đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài tươi tắn. Có thể thấy, cô nàng đang tất bật gói bánh chưng cùng mẹ mình để chuẩn bị cho mùa Tết sắp đến. Bên cạnh nhan sắc xịn xò, dân tình cũng đổ dồn sự chú ý vào bộ trang phục của Mỹ Tâm đang mặc. Dễ nhận ra cô nàng đã diện chiếc áo thun trắng cùng khăn quàng và chiếc quần họa tiết caro hệt như trong đoạn clip nghi đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết.

Mỹ Tâm diện bộ trang phục giống hệt trong đoạn clip nghi dắt Mai Tài Phến về nhà

Vào hôm qua (28/1), sau khi rò rỉ đoạn clip, thay vì lên tiếng đính chính, Mỹ Tâm lại có động thái né tránh. Theo đó, người đẹp đã tung ra loạt ảnh cực gợi cảm của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ diện đầm trắng với phần cổ chữ V cúp ngực khoe vòng 1 "ngồn ngộn". Song song đó, cách trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp Mỹ Tâm ghi điểm mạnh.

Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới