SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm lần đầu hé lộ hình ảnh gặp chấn thương trước thềm liveshow Tri Âm

Chủ nhật, 12/03/2023 08:16

Đằng sau sự thành công của liveshow Tri Âm, Mỹ Tâm đã phải đối diện với nhiều khó khăn.

Vào cuối năm 2022, Mỹ Tâm đã thành công tổ chức liveshow Tri Âm hoành tráng tại Hà Nội với 30 nghìn khán giả. Không chỉ có người bình thường, nhiều sao Việt cũng tham gia xem liveshow của Mỹ Tâm. Sau liveshow này, Mỹ Tâm nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Được biết, liveshow này Mỹ Tâm từng đã phải hoãn lại vì dịch bệnh. Để đi đến được thành công vào cuối năm 2022 là một điều không hề dễ dàng với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm trong liveshow Tri Âm

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải một đoạn trailer trong phim tài liệu của cô về hành trình thực hiện liveshow Tri Âm. Ở đoạn trailer có rất nhiều khoảnh khắc gây cấn, những giọt nước mắt, sự mệt mỏi, lo âu của Mỹ Tâm trước diễn biến của dịch bệnh, đặc biệt, có cả hình ảnh cô gặp chấn thương khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mỹ Tâm lo âu về liveshow Tri Âm

Trên sân khấu khán giả chỉ thấy một Mỹ Tâm đầy năng lượng nhưng trước đó, cô đã phải đối diện với vô vàn những sự cố không lường trước được

Theo đoạn clip thì Mỹ Tâm gặp chấn thương ở tay, phải chụp X-Quang và được bác sĩ chăm sóc. Giọng ca "Họa mi tóc nâu" đã gặp sự cố này trước thềm liveshow diễn ra nên khiến cô rất lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến liveshow của mình. Đoạn trailer ngắn ngủi vài phút nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ hình ảnh cô gặp chấn thương trước liveshow

Hình ảnh nữ ca sĩ phải đi chụp X-Quang

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới