SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm lần đầu tranh luận với khán giả trên mạng xã hội: 'Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hoá, vô lễ và không phải fan của Tâm đâu'

Thứ sáu, 09/11/2018 08:00

Bị mắng vốn fan mình có hành động cư xử thiếu văn hoá ngay trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã đáp trả khá gay gắt.

Mỹ Tâm là một trong những sao Việt khá hạn chế sử dụng mạng xã hội. Cô cũng vô cùng văn minh khi chưa bao giờ đôi co hay đáp trả antifan trên Fanpage cá nhân. Thế nhưng, đã có một ngoại lệ khi Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng tranh luận với khán giả.

Ngay phần bình luận một bài đăng trên Fanpage cá nhân của Mỹ Tâm, một khán giả không ngại ngần cho biết, một bộ phận nhỏ fan của nữ ca sĩ đã có lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn của cô trên mạng xã hội. Điều đáng nói nói người bạn của Mỹ Tâm mà khán giả này nhắc đến không ai khác chính là Tuấn Bi, người luôn bên cạnh chăm sóc Mỹ Tâm, chịu trách nhiệm thu âm trực tiếp và sản xuất không ít sản phẩm cho cô nhiều năm qua. Một thời gian dài, anh bị đồn là người yêu của "Hoạ mi tóc nâu".

Mỹ Tâm đã phá lệ để lại bình luận khá gay gắt trên trang cá nhân khi một khán giả mắng vốn fan của cô có hành động cư xử kém văn hoá

Không im lặng cho qua, Mỹ Tâm đã lên tiếng trả lời lại bình luận này. Nữ ca sĩ lịch sự gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã kể câu chuyện, thế nhưng, cô nhắn nhủ: "Nếu được bạn chụp và gởi giúp mình tên những Facebook nào đã viết và comment những lời lẽ không hay và xúc phạm đến bạn của Tâm nhé. Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hoá, vô lễ và không phải fan của Tâm đâu". Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn gay gắt cho biết những ai có lời lẽ xúc phạm về người khác mà không sửa thì cô không muốn tiếp nhận vào "gia đình Mytafans".

Fan của Mỹ Tâm mà vị khán giả này đề cập là Tuấn Bi, người đã kề vai sát cánh bên Mỹ Tâm nhiều năm qua

Trước đây, đã có khá nhiều lần, Mỹ Tâm lên tiếng chấn chỉnh fan về những việc làm không hay nhưng chưa lần nào, nữ ca sĩ công khai để lại bình luận trên mạng xã hội. Có vẻ như, Mỹ Tâm đã khá tức giận mới để lại bình luận công khai như thế trên mạng xã hội.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới