SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm lần đầu xuất hiện cùng Mai Tài Phến: 'Tôi sẽ cân nhắc chuyện yêu Phến'

Thứ ba, 18/06/2019 20:57

Nữ ca sĩ đã xuất hiện tại bữa tiệc thân mật cùng giới truyền thông và bên cạnh là nam diễn viên Mai Tài Phến.

Tối nay (18/6), nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất hiện tại bữa tiệc cảm ơn của phim "Chị trợ lí của anh". Đáng chú ý hơn cả là có sự góp mặt của Mai Tài Phến, nam diễn viên đang dính scandal tình cảm với "hoạ mi tóc nâu".

Trong buổi tiệc, Mỹ Tâm thẳng thắn nói về scandal vừa qua. Nữ ca sĩ không khẳng định cũng không phủ nhận, cũng không trách chuyện bị quay hay chụp lén vì đó là công việc của truyền thông. Cô chỉ chơi với những ai khiến mình cảm thấy thoải mái.

Mỹ Tâm lần đầu xuất hiện cùng Mai Tài Phến sau scandal tình cảm

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không bàn đến chuyện tình cảm, Tâm yêu ai sẽ không ai biết. Vì vậy đừng hỏi. Tôi cũng không có ra sản phẩm mới ở thời điểm này. Nếu không có chuyện này tôi sẽ làm, nhưng xảy ra chuyện này, tôi sẽ giấu luôn. Tại các bạn đi theo chụp hình làm gì? Bạn chụp ảnh theo tôi, Phến và trợ lí qua hải quan và bị kêu lại. Hải quan nhắc nhở không được chụp hình, tôi thấy hết. Thế nhưng, các bạn đó vẫn chụp hình. Tôi không hiểu các bạn quay gì. Anh hải quan bảo với tôi, tại là Mỹ Tâm đó, là tôi thì tôi cũng quay". Nữ ca sĩ còn hài hước công khai lịch trình và quyết định rủ Mai Tài Phến đi theo các lịch trình của mình. Cô còn khẳng định đi chơi với Mai Tài Phến rất vui, không bị stress. Với cô, như thế là được. Cô cảm thấy Mai Tài Phến rất vui tính, làm cô thoải mái.

Mỹ Tâm cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ mọi người chụp ảnh, quay phim mình miễn không làm ảnh hưởng đến công việc của cô là được. Nữ ca sĩ bày tỏ sự cảm thông cho Mai Tài Phến, vì anh vừa đẹp, vừa giỏi, không hề nghèo như mọi người nghĩ mà có thể hoàn toàn lo ổn cho bạn gái. Tuy nhiên, vì đi với cô nên anh đã bị phán xét. Cô nửa đùa nửa thật chia sẻ sẽ cân nhắc chuyện yêu Mai Tài Phến.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới