SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện bị đàn em này 'giật' sợi dây chuyền, nói một câu hiểu uy lực chị đẹp

Thứ hai, 16/10/2023 16:35

Ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng trước thông tin bị đàn em "giật" sợi dây chuyền.

Từ khi gặp nhau tại chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Lê Dương Bảo Lâm đã luôn mang đến tiếng cười cho Mỹ Tâm. Sau đó, cả hai lại hội ngộ tại họp báo phim Đất rừng phương Nam. Nam nghệ sĩ hài đã có hành động siêu nhây để troll đàn chị. Anh đã bạo gan "giật" dây chuyền của Mỹ Tâm. Sau đó, nam nghệ sĩ còn đăng hình ảnh lên trang cá nhân kèm lời thú tội: "Chị Tâm ơi, em xin lỗi hôm qua coi phim em ngồi kế chị. Lúc chị đang xúc động, em lỡ giật cọng dây chuyền của chị. Em không hiểu sao ngồi kế chị câu thoại anh Giang vang trong đầu em, ý Mỹ Tâm đẹp mà còn đeo vàng nữa, cho nên em... Chị có thể cho em mời chị ly sinh tố để trả lại cọng dây chuyền cho chị không. Em chỉ hay ăn cắp thôi, chứ em là người tốt".

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, khi được người hâm mộ hỏi về sợi dây chuyền bị Lê Dương Bảo Lâm giật đi, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về tình huống này. Nữ ca sĩ vui vẻ đính chính rằng: "Không hề có chuyện sợi dây chuyền nào bị mất cả các bạn ạ. Các bạn bị lừa rồi, sợi dây chuyền đó làm sao mà Lâm có được. Mà các bạn nghĩ sao mà Lâm dám lấy dây chuyền của chị. Nên là không có chuyện đó đâu".

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện bị đàn em giật sợi dây chuyền.

Cô khẳng định Lê Dương Bảo Lâm không đời nào dám làm chuyện đó với mình.

Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm và Lê Dương Bảo Lâm có thể tiếp tục hợp tác trong tương lai ở dự án nào đó. Nguyên nhân là cả hai quá tấu hài và truyền được năng lượng tích cực. Mỹ Tâm cũng không giấu sự quý mến đàn em vì Lê Dương Bảo Lâm rất tự nhiên và tạo cảm giác dễ chịu với những miếng tấu hài với đàn chị.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới