SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm livestream, Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình vào 'rải thính'

Thứ bảy, 25/05/2019 10:39

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục gọi tên và khen ngợi Mỹ Tâm ngay bên dưới phần livestream nhưng nữ ca sĩ không đáp lại.

Mới đây, Mỹ Tâm đã livestream để giao lưu với fan. Nữ ca sĩ mặc trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và còn bắn rap cực điêu luyện. Trong "rừng" bình luận, nổi nhất là comment của Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm liên tục gọi tên và khen ngợi "Họa mi tóc nâu": "Bé ơi", "Anh nè", "Cười cái đi", "Đẹp thế"... Nhưng có lẽ vì không nhìn thấy nên Mỹ Tâm chẳng hề có động thái đáp lời "Ông hoàng nhạc Việt". Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mr. Đàm công khai "thả thính" Mỹ Tâm trên mạng.

Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình comment bên dưới livestream của Mỹ Tâm.

Chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được rất nhiều fan "đẩy thuyền". Ngay bản thân "Ông hoàng nhạc Việt" cũng từng bày tỏ tình cảm với giọng ca "Người hãy quên em đi". Nam ca sĩ còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet".

Khi nói về chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm chia sẻ: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác. Tôi cũng nhận thấy anh Hưng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, anh không còn công khai khoe khoang tình cảm dành cho tôi như trước, thay vào đó, thỉnh thoảng anh ấy lại dành cho tôi những cái nhìn rất tình cảm. Có thể nói vui là tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Còn sau chương trình này, tôi và anh ấy có gì với nhau không thì... đến lúc đó mới biết được”.

Liên tục "rải thính" nhưng dường như Mỹ Tâm không thấy được bình luận của Mr.Đàm

Quen nhau từ khi mới vào nghề nhưng đến nay, Mr. Đàm vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm.

Video Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vô tư thể hiện tình cảm chốn đông người.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới