SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm luôn bật khóc khi nhắc về người này dù đã 14 năm trôi qua, một hành động thể hiện rõ cách sống tình nghĩa

Thứ tư, 11/10/2023 21:06

Đây là một người có vai trò rất đặc biệt xuyên suốt sự nghiệp của Mỹ Tâm.

Nếu có theo dõi Mỹ Tâm, hẳn ai cũng biết cô và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền có mối thâm tình đáng trân trọng. Cả 2 luôn được coi là tri kỉ hiếm có khó tìm của Vbiz. Huỳnh Phúc Điền cũng chính là người góp phần không nhỏ cho những sản phẩm âm nhạc đình đám của Mỹ Tâm như Nhé Anh, Giấc Mơ Tình Yêu và đồng thời cũng là người thực hiện liveshow đầu tiên của cô. Thế nhưng vào năm 2009, nam đạo diễn đã qua đời. Từ đây, Mỹ Tâm luôn xúc động khi nhắc đến người anh thân thiết của mình.

Mỹ Tâm và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền có mối quan hệ như tri kỉ

Trước đó, trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, khi nhắc đến Huỳnh Phúc Điền, Mỹ Tâm đã bật khóc và có chia sẻ đầy xúc động về giấc mơ gặp người anh thân thiết: "Chỉ có một điều tôi chưa kể với ai. Ngày hôm đó anh mất, tôi đang ở bên Mỹ. Lúc đó, tôi mơ thấy anh. Anh nói là: 'Anh đi nhé Tâm'. Sau đó, tôi giật mình tỉnh dậy và thấy tin nhắn thông báo anh Điền mất".

Mỹ Tâm không ngừng rơi nước mắt khi nhắc đến người anh thân thiết

Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 14 năm kể từ ngày anh qua đời. Trong các liveshow của mình, Mỹ Tâm cũng đặc biệt dành một khoảng lặng như tri ân nam đạo diễn. Đặc biệt, khi tổ chức liveshow Heartbeat, nàng Họa mi tóc nâu cũng đã hát riêng ca khúc My Friend để tặng cho người anh quá cố. Trong khi thể hiện, cô cũng không ít lần phải ngừng lại và rơi nước mắt khiến ai nấy không khỏi xúc động.

Có thể thấy, đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn dành sự trân trọng, nhớ thương cho người đã đồng hành cùng cô đi đến những thành công đầu tiên và có được chỗ đứng như hiện tại. Tình bạn, tình anh em, tình tri kỉ của Mỹ Tâm và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cũng luôn được nhiều khán giả ngưỡng mộ, yêu mến.

Mối quan hệ của cả 2 luôn được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới