SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng nói gì khi không xem Jack hát nhưng ở lại ủng hộ Siu Black?

Thứ ba, 12/09/2023 08:59

Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng đã lên tiếng về câu chuyện khiến khán giả nghi vấn khi không xem Jack hát nhưng ở lại ủng hộ Siu Black

Tối 9/9, Siu Black bất ngờ xuất hiện trong vòng liveshow 1 của Vietnam Idol 2023. Cô khuấy đảo không khí khi thể hiện ca khúc "Ngọn lửa Cao nguyên" khiến các giám khảo Nguyễn Quang Dũng - Mỹ Tâm - Huy Tuấn vô cùng thích thú. Các giám này còn có những tương tác nhiệt tình và dễ thương với Siu Black.

Bên cạnh đó, việc Mỹ Tâm cùng các giám khảo ở lại xem phần trình diễn của Siu Black khiến cư dân mạng xôn xao. Nguyên nhân là trong đêm gala Top 15 cách đây một tuần, khi ca sĩ khách mời Jack lên hát thì bộ ba quyền lực này đã không ở lại để theo dõi, dẫn đến nhiều tin đồn Jack không "được lòng" những tiền bối có máu mặt trong nghề.

Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng rời đi khi Jack biểu diễn ở tuần trước.

Tuy nhiên, các giám khảo lại nán lại xem Siu Black biểu diễn khiến nhiều người nghi ngờ Jack không được lòng tiền bối.

Ngay trong đêm diễn này, bộ 3 giám khảo lên tiếng thanh minh về những nghi vấn xoay quanh việc vắng mặt khi ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm gala Top 15. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin phép đính chính: "Tuần trước, sau phần trình diễn của các em thì giám khảo phải hội họp với nhau để chấm điểm, nếu làm việc đó khi mà nghệ sĩ đang diễn thì rất là kỳ. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi không phải làm việc đó, cho nên chúng tôi sẽ ngồi đây chị Siu với tư cách là vị khán giả". Từ động thái này đã phần nào giải tỏa được những nghi vực trong khán giả về Jack.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới