SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm nựng má Hà Hồ cực dễ thương, đàn em cũng gửi lời xin lỗi khán giả và Mỹ Tâm vì lý do quá tinh tế

Thứ sáu, 06/01/2023 08:09

Hành động đáng yêu của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bấn loạn.

Tối qua (5/1), Hà Hồ và Mỹ Tâm đã hiếm hoi có màn tái ngộ đầy xúc động. Hai nữ ca sĩ vô cùng vui mừng và hào hứng khi gặp lại nhau trong một sự kiện mà cả hai từng nhận giải cách đây nhiều năm. "Nữ hoàng giải trí" liên tục có những hành động vô cùng đáng yêu dành cho đàn chị. Hai giọng ca đình đám còn ôm nhau thắm thiết và chụp ảnh lưu niệm. Đốn tim nhất là khoảnh khắc "Hoạ mi tóc nâu" nựng má đàn em khiến dân tình tim đập chân rung.

Ai nấy bất ngờ vì những hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Hà Hồ. Bởi trước giờ đã có tin đồn cả hai chị đẹp bằng mặt không bằng lòng. Tuy nhiên, cả hai hầu như chưa bao giờ lên tiếng trước tin đồn. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn từng nhiều lần chia sẻ mình là một người hâm mộ Mỹ Tâm.

Hà Hồ và Mỹ Tâm hội ngộ tại sự kiện lớn. Đây là lần hiếm hoi cả hai tham dự cùng một chương trình.

Cả hai ôm nhau thắm thiết.

Mỹ Tâm còn nựng má Hà Hồ rất tình cảm.

Trước đó, Mỹ Tâm từng rủ rê Hà Hồ và Kim Lý nhún nhảy theo vũ điệu "say rượu" tại một sự kiện diễn ra cách đây không lâu. Đã quá lâu từ lần tương tác đó, khán giả lại mới có dịp nhìn thấy cặp đôi có những hình ảnh đáng yêu thế này.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đàn chị vì những bài viết thêu dệt và những tin đồn không hay về mối quan hệ của cả hai.

Hà Hồ viết: "Em cảm ơn chị Tâm, không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ".

Hà Hồ gửi lời xin lỗi và chúc mừng sinh nhật sớm cho Mỹ Tâm đầy tinh tế.

Không chỉ gửi lời xin lỗi và chúc mừng sinh nhật sớm cho Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà còn nhắn nhủ đến các fan của mình. Cô viết: "Mình xin lỗi các bạn fan đã tới Làn sóng xanh nhé. Sốt cao, sưng họng nên chưa biết bị gì. Sợ gặp các bạn lây cho các bạn. Lần sau sẽ ở lại chụp hình nha. Biết ơn các bạn. Đêm qua mình đã về test liền thì không bị gì ạ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Mùa này dễ cảm, sưng họng và sốt các bạn nên cẩn thận nhé!". Hóa ra nữ ca sĩ sợ bản thân bị bệnh và lây cho fan nên đã ra về ngay sau khi biểu diễn thay vì giao lưu như mọi lần. Sự tinh tế và tử tế của Hà Hồ dành cho đàn chị và fan giúp cô nhận nhiều làm khen từ fan lẫn cư dân mạng.

Cô cũng gửi lời xin lỗi fan vì không thể ở lại giao lưu do tình hình sức khỏe không tốt.

Bảo Quỳnh, Clip: Ann Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới