SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, fans nhắc nữ ca sĩ lập gia đình cho ba mẹ vui

Thứ bảy, 15/10/2022 20:55

Dù có bận rộn công việc nhưng ngày sinh nhật mẹ, Mỹ Tâm luôn dành thời gian cho gia đình.

Nổi tiếng là người con có hiếu, luôn dành nhiều thời gian cho gia đình dù công việc bận rộn, mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt tại nhà để cùng mọi người trong gia đình chúc mừng sinh nhật mẹ cô. "Con yêu Ba Mẹ! Cám ơn Ba Mẹ yêu thương của con!", Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời chúc cho gia đình ca sĩ Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, nhiều người nhắc nữ ca sĩ lập gia đình cho ba mẹ vui: "Chị Tâm đẹp giống ba mẹ", "Ba mẹ chỉ mong có 1 đứa cháu ngọai để bồng cho bận rộn tay chân...", "Út xinh quá", "Chị mà lập gia đình hạnh phúc nữa thì ba mẹ càng vui vẻ hơn nhiều".

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm là con út trong một gia đình có 8 anh chị em ở Đà Nẵng. Cô nổi tiếng là người con hiếu thảo khi thường xuyên sắp xếp lịch công việc dày đặc để ở bên gia đình vào những dịp đặc biệt. Vào dịp lễ Tết, Mỹ Tâm thường thu xếp công việc về nghỉ quây quần bên gia đình. Nữ ca sĩ tự tay vào bếp làm các món ăn truyền thống như bánh tét, mứt dừa. Dù có hàng triệu fan nhưng Mỹ Tâm luôn giữ lối sống chan hòa, giản dị khiến nhiều người yêu mến.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới