SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm tự chế biến thức ăn và nhảy cực sung trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 13/01/2013 22:14

(Ngoisao.vn) – Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm đã mừng sinh nhật tuổi 32 của mình. Cô không chỉ khiến cả ngàn fans phát cuồng bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh từ vẻ đẹp rạng rỡ mà còn làm các bạn trẻ ngất ngây khi cô tự chế biến thức ăn và nhảy cực sung trên sân khấu.

Mỹ Tâm cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ trên sân khấu

Với trang phục jean trẻ trung, năng động, Họa mi tóc nâu vô cùng xinh đẹp trong buổi sinh nhật ấm cúng, vui vẻ. Và khán phòng như bùng nổ khi cô liên tiếp thể hiện hết mình những ca khúc trong thời gian qua làm các bạn trẻ reo hò không ngớt. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã trổ tài chế biến thức ăn ngay trên sân khấu dành cho các fans.

Cả ngàn fans phát cuồng bởi giọng hát và vũ đạo bốc lửa của Họa mi tóc nâu

Đặc biệt, Mỹ Tâm tự làm "đầu bếp" chế biến thức ăn ngay trên sân khấu

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn công bố đoạn Teaser “Sự thật ta yêu nhau” – một sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm sẽ sớm được phát hành lại càng làm cho buổi sinh nhật hào hứng hơn bao giờ hết. Cô còn hóm hỉnh với các fans khi ước có chồng trong tuổi mới, nhưng ước hoài mà chưa có thì thôi… cứ ước tiếp.

Những món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa mà các fans tự làm dành cho Mỹ Tâm

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm chia sẻ trong niềm xúc động: “Mỹ Tâm luôn trân trọng tình cảm và những điều ngọt ngào mà các bạn đã dành cho Mỹ Tâm và hy vọng, tình cảm của chúng ta nhiều hơn mỗi ngày.

Mỹ Tâm và Hồng Phước Idol

Các fans cuồng nhiệt và hết mình cùng thần tượng

Có thể chúng ta mỗi ngày lớn hơn và mọi thứ sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thì sẽ không bao giờ thay đổi, bởi một năm hay mười, hai mươi năm nữa thì chúng ta vẫn là những người bạn của nhau, những người em, người anh, người chị hay thậm chí khi các bạn có con, thì con của các bạn cũng có thể kêu Tâm bằng bác.

Sẽ không có gì tách rời tình cảm của chúng ta, chúng ta gắn kết với nhau bằng tình yêu thương, lòng chân thành như trong một gia đình. Tình cảm ấy ngày càng lớn hơn, sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống và trong công việc”.

Và những hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm cùng các fans trong ngày sinh nhật của cô chiều nay (13/01):

Mỹ Tâm biểu diễn hàng loạt bản hit sôi động của cô dành tặng các fans

Rất đông các fans club trên khắp cả nước đến mừng sinh nhật của cô.

CKool