SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm tung ảnh ngày ấy - bây giờ, 'lão hóa ngược' là có thật

Thứ năm, 01/04/2021 19:59

Có ai như Mỹ Tâm, ở độ tuổi U40 mà lại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn trước. Cư dân mạng kháo nhau nữ ca sĩ “hack tuổi” đỉnh quá.

Thời gian gần đây, các "chị đại" đang khiến hội mỹ nhân genZ trong showbiz phải dè chừng vì họ ngày càng hồi xuân, từ nhan sắc đến body đều thăng hạng thấy rõ. Cách đây ít phút, đúng ngày Quốc tế nói dối 1/4, Mỹ Tâm lại phơi bày một "sự thật" khiến dân tình trầm trồ bằng cách tung bức ảnh so sánh bản thân ngày ấy - bây giờ, cách nhau đúng 15 năm.

Bức ảnh mà người hâm mộ cho rằng thần tượng của mình bỗng "lão hóa ngược" sau 15 năm

Hai bức ảnh được ghép lại bên trên đều cùng một góc chụp, cho thấy nhan sắc "chị đẹp" vào năm 2006 và năm 2021 không khác nhau là mấy. Đặc biệt, thần thái và vẻ ngoài của Mỹ Tâm sau 15 năm vẫn gần như giữ nguyên, kiểu tóc và màu tóc giống hệt nhau. Thậm chí, fan đều khẳng định chắc nịch rằng hiện tại, Mỹ Tâm trông trẻ trung, cá tính và "lột xác" hơn hẳn so với trước kia.

Không những không già đi mà sau 15 năm, Mỹ Tâm lại "trẻ ra" trông thấy

Dễ dàng nhận ra điều thay đổi lớn nhất của Mỹ Tâm là làn da trắng sáng hơn và khuôn mặt cũng Vline hơn. Ở tuổi 40, "Hoạ mi tóc nâu" vẫn giữ được vóc dáng cực chuẩn và phong thái khiến người đối diện cảm thấy cô luôn rạng ngời sức sống. Ai lại ngược đời như Mỹ Tâm, càng lớn tuổi lại càng ghi điểm vì visual ấn tượng, vẻ đẹp đúng chuẩn "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt.

Ở tuổi 40, Mỹ Tâm đã lột xác và ngày càng nhuận sắc hơn

Gu trang phục đa dạng của Mỹ Tâm làm fan "xỉu up xỉu down", cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân vô cùng thoải mái và là một trong những "chị đại" đình đám showbiz Việt

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới