SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến: Tình drama đầy kịch tính nhưng thú vị

Thứ sáu, 19/02/2021 14:33

Đến hiện tại, thông tin Mỹ Tâm xác nhận đang yêu nam diễn viên Mai Tài Phến khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Sau khi lộ 1001 bằng chứng hẹn hò thế này, showbiz Việt đã chính thức có thêm tin vui đầu năm mới 2021.

Từ sau những lần hợp tác cùng nhau, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận. Rất nhiều thông tin đề cập tới chuyện hẹn hò của cả hai nhưng họ đều lựa chọn im lặng.

Cách đây hơn 1 năm, loạt ảnh hẹn hò của cả hai bất ngờ được công bố khiến nhiều người càng tin chắc hơn về mối quan hệ đặc biệt của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm. Tuy nhiên, trước những thông tin này, cả hai vẫn tiếp tục không xác nhận chuyện hẹn hò.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, 'Họa mi tóc nâu" đã chính thức xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ cho biết sự hiền lành, dễ thương, chu đáo của Mai Tài Phến đã khiến cô rung động. Trước đó, Người đẹp cũng từng tiết lộ: "Chúng tôi đi chung với nhau hoài mà. Mai Tài Phến là người dễ thương, tôi đi chung thấy vui lắm, phần nào giảm bớt stress trong công việc. Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Giọng ca gốc Đà Nẵng thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến.

Có thể thấy, tin đồn xuất phát từ việc nam diễn viên sinh năm 1991 được chọn đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong hai dự án nghệ thuật lớn của cô là MV Đừng hỏi em và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Trong cả hai sản phẩm này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều thực hiện nhiều cảnh quay tình tứ, đặc biệt là cảnh “khóa môi” mà chính cả hai thừa nhận là “ngàn năm có một”.

Không ít lần, cả hai lại khóa môi ngọt ngào trong các dự án phim chung. Người hâm mộ càng thêm tò mò mối quan hệ của cặp đôi từ "phim giả tình thật".

Trong phim, cặp đôi ban đầu ghét nhau nhưng dần nảy sinh tình cảm khi làm việc chung.

Sau đó, anh trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm ở các sự kiện giao lưu với người hâm mộ, hộ tống cô đi diễn, đi làm từ thiện và có mặt trong cả bữa ăn thân thiết với gia đình nữ ca sĩ.

Thậm chí cặp đôi chị em còn không ngần ngại mặc trang phục, đi giày trông rất giống “đồ đôi”. Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

Cả hai sau đó tiếp tục diễn xuất ăn ý trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Thời điểm lộ thông tin hẹn hò, nam diễn viên vẫn tháp tùng "người yêu tin đồn" đến sự kiện giao lưu cùng khán giả.

Đến tháng 6/2019, mạng xã hội "bùng nổ" trước thông tin thông tin cả hai bí mật hẹn hò. Khác với mọi lần là những lời đồn đại, lần này những bằng chứng cả hai ở bên nhau đã "rõ mồn một". Không chỉ ngồi cạnh nhau, cặp đôi còn đắp chung một chiếc chăn. Một cư dân mạng khác còn khẳng định đã có người bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng đi nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Cửa Lò, Đà Nẵng.

"Họa mi tóc nâu" còn dành cử chỉ cực tình cảm đến cho Mai Tài Phến tại sân bay.

Không chỉ trong công việc mà ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết. Anh đi ăn với gia đình Mỹ Tâm vào tháng 6/2020.

Về phía nữ ca sĩ, Mỹ Tâm đáp trả tin đồn bằng câu trả lời "nước đôi" là nếu cô mà yêu ai, quen ai thì mọi người không bao giờ biết được. "Họa mi tóc nâu" cũng khẳng định, khi nào có tin vui thì chắc chắn cô sẽ thông báo rộng rãi, còn mong không ai hỏi chuyện tình cảm riêng của mình nữa.

Không chỉ vậy, cô tỏ ra áy náy vì vô tình lôi Mai Tài Phến vào những lùm xùm không đáng có. Trong mắt cô thì nam diễn viên đàn em là một người vừa hiền, vừa đẹp trai, lại giỏi, là người mà cô cảm thấy vui và không bị “stress” khi đi cùng. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại bênh vực Mai Tài Phến trước sự nghi ngờ, chỉ trích của một số người rằng anh đang cố tình dựa vào tên tuổi của cô nhằm gây sự chú ý để được nổi tiếng hơn. Trái ngược với sự nghi ngờ này, Mỹ Tâm quả quyết, nếu Mai Tài Phến có bạn gái thì anh thừa sức lo cho người yêu.

Trước kia, cô không thừa nhận tin đồn yêu Mai Tài Phến song kể từ khi quen nam diễn viên này, Mỹ Tâm thường biểu lộ nhiều cảm xúc được cho là của một người đang hạnh phúc trong tình yêu.

Cả hai còn nhìn nhau cười tươi trong tiệc sinh nhật, mang giày cùng kiểu chỉ khác màu và mặc cả áo đôi.

"Tình bể bình" thế này cơ mà.

Anh chàng sinh năm 1991 được đánh giá cao khi diễn xuất cùng Mỹ Tâm.

Sau hơn 1 năm lộ ảnh hẹn hò cuối cùng Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng xác nhận hẹn hò Mai Tài Phến. Hiện tại, thông tin này đang được người hâm mộ thích thú. Xin chúc mừng cặp đôi mới của showbiz Việt.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới