SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Tâm vô tình lọt vào ống kính của team qua đường, nhưng lộ luôn chuyện đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết cùng bố mẹ?

Thứ sáu, 28/01/2022 07:00

Trong đoạn clip của cư dân mạng quay được có thể thấy sự xuất hiện của Mai Tài Phến tại nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi cả hai hợp tác trong MV Đừng hỏi em và đóng vai đôi tình nhân trong phim Chị trợ lý của anh do chính Mỹ Tâm viết kịch bản kiêm đạo diễn. Sau đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn song hành trong các show diễn ở tỉnh xa. "Chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này. Cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Trong khi Mỹ Tâm liên tục tung sản phẩm mới thì Mai Tài Phến lại gần như ở ẩn. Cặp đôi không có thêm bất kì thông tin hay hình ảnh nào cho thấy tiếp tục chuyện tình cảm.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi án tình cảm sau những dự án tham gia cùng nhau

Thế nhưng, ít giờ trước, trên các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip của một khán giả quay lại được một cảnh tượng cực độc và cực quý Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Cụ thể, người này vô tình đi ngang nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng và bắt gặp được cảnh "Họa mi tóc nâu" diện trang phục khá đơn giản đang dắt tay mẹ đi di chuyển vào nhà. Có vẻ như cô vừa mới đi đâu đó về. Câu chuyện sẽ trở nên bình thường nếu ống kính không lia được sự xuất hiện của một thanh niên khá quen thuộc cũng chạy xe máy tấp vào nhà Mỹ Tâm. Dù anh chàng đã bịt khẩu trang kín mít nhưng qua thân hình vạm vỡ, kiểu tóc dài và xoăn thì hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh mới của Mai Tài Phến trong dự án mới ra mắt. Chưa kể, anh còn đi thẳng vào nhà của nữ ca sĩ và ở cự ly gần thì có thể khẳng định đó là Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm bị quay được hình ảnh đời thường tại quê nhà Đà Nẵng

Trong khung ảnh có bóng dáng của thanh niên quen thuộc

Anh chàng áo đen có vóc dáng và kiểu tóc y hệt Mai Tài Phến. Cư dân mạng cho rằng chị đẹp đã đưa tình tin đồn về quê mình ăn Tết

Hình ảnh mới của Mai Tài Phến rất trùng hợp với vóc dáng và kiểu tóc của thanh niên bị bắt gặp tại nhà Mỹ Tâm

Theo dõi đoạn clip, fan lẫn cư dân mạng không giấu sự hưng phấn và thích thú. Bởi Mỹ Tâm đã chính thức đưa Mai Tài Phến về nhà ra mắt bố mẹ. Thậm chí, cả hai còn có thể sẽ ăn Tết cùng gia đình của nữ ca sĩ vì cũng cận những ngày xuân lắm rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới