SAO » Chuyện làng sao

Năm 18 tuổi cô được Trương Nghệ Mưu sủng ái, 25 tuổi sinh ba người con, giờ đã là người chiến thắng ở tuổi ngoài 40

Chủ nhật, 02/07/2023 21:20

Cuộc hôn nhân lần 2 của Trương Nghệ Mưu với người vợ kém 31 tuổi trong nhiều năm luôn là tâm điểm của khán giả với không ít lời bàn tán.

Nếu muốn nói những nữ diễn viên được yêu thích nhất làng giải trí thì nhiều người nghĩ đến những "nữ thần" như Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Phạm Băng Băng... Không chỉ xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất của họ cũng rất tốt.

Tuy nhiên, có một nghệ sĩ cùng thời Phạm Băng Băng đã gây chú ý của làng giải trí khi kết hôn với nam đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Trương Nghệ Mưu. Cô chính là Trần Đình.

Nhắc đến tên Trần Đình, có thể nói mọi người đã quá quen thuộc với cô. Trần Đình là diễn viên Đoàn ca múa Vô Tích, cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và từng tham gia phim truyền hình "Cuộc chiến hoa hồng". Mặc dù cô ấy không đóng nhiều phim, nhưng danh tiếng của cô ấy trong giới này không kém gì các nữ diễn viên hàng đầu. Lý do là cô lấy được một người chồng tốt, đó là đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu - người đã cho ra đời nhiều tác phẩm kinh điển và đưa loạt sao nữ trở thành "nữ hoàng điện ảnh" như Củng Lợi, Chương Tử Di, Châu Đông Vũ...

Là vợ thứ hai của Trương Nghệ Mưu, Trần Đình tuy không nổi tiếng bằng người tình của nam đạo diễn - Củng Lợi nhưng lại xinh đẹp hơn nhiều sao nữ nổi tiếng. Sau khi kết thúc chuyện tình với nữ minh tinh nổi tiếng Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên năm 2011, thông tin ông đã kết hôn lần hai cùng nữ diễn viên Trần Đình bất ngờ được lan truyền trên trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Không những vậy, việc Trần Đình từng sinh cho Trương Nghệ Mưu 3 người con trong bí mật còn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của ông. Đồng thời, Trương Nghệ Mưu cũng bị phạt 7,5 triệu nhân dân tệ (hơn 24 tỷ đồng) vì vi phạm chính sách một con của Trung Quốc.

Trần Đình vốn là học trò của Trương Nghệ Mưu. Từ năm 18 tuổi cô đã rất hâm mộ vị đạo diễn tài năng và quyết định làm "bóng hồng" bí mật, ở bên chăm sóc và sinh cho Trương Nghệ Mưu 3 người con, hai trai và một gái dù cả hai chênh lệch 31 tuổi. Đến năm 2011, cả hai mới đăng ký kết hôn, trở thành một trong những cặp vợ chồng có chêch lệch tuổi tác lớn nhất Cbiz.

Vì tuổi tác của hai người chênh lệch nên không tránh khỏi nghi vấn Trần Đình muốn dựa hơi chồng để nổi tiếng trong giới. Nhưng Trần Đình khác với những người phụ nữ khác, cô không những không màng danh lợi mà còn sẵn sàng làm người phụ nữ ở hậu phương, âm thầm bên Trương Nghệ Mưu suốt nhiều năm.

Trương Nghệ Mưu bên bà xã Trần Đình và 3 con.

Hiện ở tuổi ngoài 40, Trần Đình được truyền thông và khán giả khen ngợi sắc vóc, thần thái rạng rỡ dù đã rời xa màn ảnh nhiều năm. Trong khi đó, Trương Nghệ Mưu dành nhiều sự quan tâm, cử chỉ ân cần cho vợ trẻ. Hơn 20 năm bên nhau, đôi vợ chồng vẫn mặn nồng, tình cảm như những ngày đầu. Con trai kháu khỉnh, con gái xinh đẹp, con cả đã nối nghiệp cha, có một gia đình hạnh phúc như vậy, phải nói cuộc đời của Trần Đình thật đáng giá.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới