SAO » Chuyện làng sao

Năm 2009, Chương Tử Di vô tư chơi đùa với bạn trai ngoại quốc ở bãi biển, ai ngờ bức ảnh khi đó đã trở thành scandal để đời

Thứ hai, 21/02/2022 07:00

Chính mối quan hệ này đã khiến danh tiếng của Chương Tử Di tụt dốc không phanh và gây ra nhiều tranh cãi. Một trong những sự cố đáng kinh ngạc nhất là vào năm 2009.

Trong ngành công nghiệp giải trí phức tạp, những điều bất ngờ, những lượt tìm kiếm hot không ngừng thay đổi hàng ngày, trong vòng quay này luôn diễn ra những điều khó lường. Là một ngôi sao nổi tiếng, Chương Tử Di có một vị trí nhất định trong làng giải trí, trong 22 năm kể từ khi ra mắt, cô đã đóng rất nhiều tác phẩm kinh điển, đoạt vô số giải nữ diễn viên chính xuất sắc và đóng góp rất nhiều cho lĩnh vực điện ảnh.

Năm 1996, Chương Tử Di trúng tuyển vào Học viện Hí kịch Trung ương, đến năm 1998, cô được Trương Nghệ Mưu công nhận với bộ phim "Đường về nhà". Sau đó, dưới sự nâng đỡ của Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di nhanh chóng nổi đình nổi đám, góp mặt trong các bộ phim kinh điển như "Ngọa hổ tàng long", "Anh hùng", "2046", và bước vào hàng ngũ minh tinh màn bạc quốc dân.

Trở lại năm 1979, Chương Tử Di sinh ra trong một gia đình công nhân bình thường ở Bắc Kinh. Vì từ nhỏ cô rất gầy nên mẹ cô đã gửi cô đến Cung thiếu nhi học múa để rèn luyện sức khỏe, năm 11 tuổi cô được nhận vào học tại trường trung cấp trực thuộc Học viện múa Bắc Kinh trong sáu năm. Kinh nghiệm luyện tập vũ đạo lâu dài từ sáng đến tối đã rèn luyện cho Chương Tử Di một đức tính mạnh mẽ và độc lập từ khi còn nhỏ, và cô là một phụ nữ có khí chất hiếm có trong số các bạn cùng lớp.

Về chuyện tình cảm, Chương Tử Di từng có một thời gian yêu Vivi Nevo, giám đốc điều hành của Warner, mối tình này kéo dài khá lâu. Được bạn trai thúc đẩy, Chương Tử Di từ bỏ sự nghiệp trong một thời gian ngắn và bắt đầu thảnh thơi hưởng thụ.

Tuy nhiên, chính mối quan hệ này đã khiến danh tiếng của Chương Tử Di tụt dốc không phanh và gây ra nhiều tranh cãi. Một trong những sự cố đáng kinh ngạc nhất là vào năm 2009. Tháng 1/2009, Chương Tử Di và bạn trai Vivi đi nghỉ mát ở bãi biển, cả hai đã chạy nhảy và chơi đùa với nhau, họ rất hạnh phúc.

Chính mối quan hệ này đã khiến danh tiếng của Chương Tử Di tụt dốc không phanh và gây ra nhiều tranh cãi. Một trong những sự cố đáng kinh ngạc nhất là vào năm 2009.

Thật không may, khoảnh khắc ngọt ngào này đã bị giới truyền thông bí mật chụp lại và lan truyền trên mạng cùng với 81 bức ảnh. Nhiều nghệ sĩ Âu Mỹ thường ăn mặc như thế này ở bãi biển, và điều đó đã phổ biến ở nước ngoài từ lâu. Nhưng năm 2009, đại lục vẫn rất bảo thủ, người dân không thể chấp nhận hình ảnh này và cho rằng nó quá thoáng khiến Chương Tử Di lao đao một thời gian dài. Sau scandal, giờ đây, cô cũng đã tìm được tổ ấm của riêng mình và sinh được một trai một gái cho Uông Phong, hai người chấp nhận quá khứ và chu toàn cho nhau, sống một cuộc sống hạnh phúc.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới