SAO » Chuyện làng sao

Nam Anh tình tứ bên người mẫu Sỹ Hưng sau khi công khai đính hôn, fans khen có tướng phu thê

Thứ tư, 16/09/2020 10:13

Sau khi đính hôn, Nam Anh và Sỹ Hưng đều có động thái đăng ảnh tình tứ trên facebook.

Nam Anh - Nam Em là cặp chị em song sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cả hai cũng dính nhiều thị phi, sóng gió về chuyện tình cảm.

Cách đây không lâu, chị gái Nam Em gây ồn ào đã một lần gây ồn ào dư luận khi có động thái chia sẻ việc mình từng "đơn phương" siêu mẫu Thanh Hằng - người được xem như thầy cô nàng trong một chương trình thực tế về người mẫu.

Đến đầu tháng 9, Nam Anh khiến khán giả bất ngờ khi có động thái thông báo việc "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Trước đó 1 ngày, cô nàng còn đăng loạt khoảnh khắc về một chàng trai và cho hay mình đã cầu hôn người này.

Nam Anh công khai đã đính hôn vào đầu tháng 9.

Chị gái Nam Em tiết lộ chuyện cầu hôn bạn trai.

Mới đây, Nam Anh đăng ảnh bên ảnh tình tứ người mẫu Sỹ Hưng và chia sẻ: "Duyên". Ngoài ra, Nam Anh còn khoe lại khoảnh khắc 2 năm trước cả hai từng đứng chung sân khấu đăng quang ngôi vị quán quân ở một cuộc thi người mẫu. Về phía Sỹ Hưng, anh chàng cũng đăng bức ảnh bên Nam Anh.

Nam Anh công khi ảnh bên Sỹ Hưng. Được biết, cả hai có duyên khi đứng chung sân khấu đăng quang ngôi vị quán quân ở một cuộc thi người mẫu.

Sỹ Hưng cũng công khai ảnh tình tứ bên Nam Anh.

Hàng loạt người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "có nét phu thê luôn chị", "đẹp đôi quá chị ơi", "Hai anh chị có tướng phu thê", "Khi nào cưới đây anh chị ơi", "Làm lễ ra mắt đi Hưng ơi", "Chúc mừng hạnh phúc"...

Bạn bè gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Sỹ Hưng hiện là người mẫu, diễn viên. Anh chàng này cũng từng tham gia 1 số show hẹn hò.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới