SAO » Chuyện làng sao

Nam Anh tung ảnh diện bikini bén ngót, body hậu tham gia Miss Universe nay đã thăng hạng hẳn

Thứ năm, 21/07/2022 10:33

Những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của Nam Anh đã lập tức gây bão cõi mạng.

Đêm Chung kết Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Những cái tên xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Trong đó, các vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên. Đây cũng chính là những cô gái được đánh giá cao từ đầu. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất và gây tiếc nuối nhất chính là khi Nam Anh phải dừng chân ở Top 16 chung cuộc. Dù vậy, sau khi cuộc thi diễn ra, cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Nam Anh từng gây tiếc nuối khi out top sớm tại Miss Universe 2022

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Nam Anh đã đăng tải loạt ảnh thả dáng siêu hot ở bãi biển. Có thể thấy, người đẹp đã diện một bộ bikini 2 mảnh đầy cuốn hút để khoe được body chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, vì sở hữu làn da trắng sáng nên khi diện đồ tắm nổi bật, Nam Anh đã chiếm trọn spotlight khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn và lập tức dành ngay cơn mưa lời khen.

Cô nàng khoe dáng đỉnh cao với bikini 2 mảnh

Nam Anh ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Body của Nam Anh khiến hội chị em u mê

So với thời điểm tham dự Miss Universe, ở hiện tại, body của Nam Anh đã đỉnh cao hơn hẳn, 3 vòng đều nức nở và đâu ra đó. Qua đó, dân tình cũng hi vọng trong khoảng thời gian sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn để mang về cho mình một thành tích tốt.

Hậu out top, Nam Anh đang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới