SAO » Chuyện làng sao

Nắm bắt điểm yếu tiếng Việt của vợ, Trấn Thành có ngay màn troll Hari Won cực hài hước

Thứ bảy, 09/09/2023 15:32

Cuộc trò chuyện vô cùng dễ thương của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang gây chú ý.

Trấn Thành được biết đến là nam diễn viên, MC tài năng bậc nhất showbiz. Anh chàng có thể khuấy đảo mọi sân khấu và cũng là diễn viên chính, nhà sản xuất trong những bộ phim có doanh thu trăm tỷ, thu hút sự quan tâm, mến mộ của nhiều khán giả. Sau chuyện tình lãng mạn với bà mẹ đơn thân Mai Hồ, Trấn Thành dường như khép kín cảm xúc cho đến khi gặp Hari Won. Dù từng vấp phải nhiều tranh cãi, song cả 2 vẫn bất chấp để bên nhau.

Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip vô cùng dễ thương của cả 2 vợ chồng. Theo đó, Trấn Thành đã viết ra và giải thích cho Hari Won cụm từ "để bụng". Tuy nhiên, sau một hồi chơi chữ, anh đã biến hóa cụm từ này thành "đụng bể" và lầy lội trêu chọc bà xã : "Hari mà để bụng thì đi đâu đụng gì cũng bể". Sau đó, cả 2 vợ chồng cũng đã có những tràng cười khoái chí. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Tui nói thiệt. Học mãi vẫn không hết đó là tiếng Việt nha".

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cả 2 thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, bên cạnh những giây phút làm việc căng thẳng, Hari Won và Trấn Thành cũng luôn cố gắng tạo tiếng cười cho nhau bằng những tình huống hài hước. Hiện tại, đoạn clip này cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người.

Pha chơi chữ của Trấn Thành khiến netizen thích thú

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới