SAO » Chuyện làng sao

'Nam bé' Hà Anh phim 'Hương vị tình thân' ngoài đời hát hay, học cực giỏi, đậu trường trung học top đầu của Hà Nội

Thứ ba, 20/07/2021 15:26

Dù miệt mài chạy show, đón phim nhưng diễn viên nhí Hà Anh học rất giỏi.

Hà Anh sinh năm 2010, gây ấn tượng cho khán giả qua nhiều bộ phim như "Những cô gái trong thành phố", "Cả một đời ân oán", "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái"... Gần đây, Hà Anh còn đóng vai Nam lúc bé trong phim "Hương vị tình thân".

Dù còn nhỏ tuổi, Hà Anh được đánh giá cao trong khoản biểu đạt cảm xúc và tâm lý của nhân vật. "Nam bé" Hà Anh khiến khán giả xúc động thậm chí rơi nước mắt với diễn xuất của mình trong phim "Hương vị tình thân".

Hà Anh đóng vai Nam lúc bé trong phim "Hương vị tình thân".

Phương Oanh đóng vai Nam lúc lớn chụp ảnh với Hà Anh.

Không chỉ diễn xuất giỏi, Hà Anh còn hát rất hay. Cô bé từng tham gia Giọng hát Việt nhí New Generation 2021, thuộc team HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Với giọng hát trong trẻo và kỹ năng biểu diễn đầy tự tin, Hà Anh đã chinh phục được BGK cùng khán giả truyền hình và xuất sắc giành được giải Á quân. Bên cạnh đó, Hà Anh còn rất đắt show khi đi event, quay quảng cáo...

Hà Anh đạt giải Á quân khi tham gia Giọng hát Việt nhí New Generation 2021.

Mặc dù bận rộn với các show diễn, đi hát, quay phim nhưng Hà Anh học rất giỏi. Cô bé vừa trúng tuyển vào trường THCS Cầu Giấy.

Được biết, 'Nam bé' có điểm Toán đạt 7.75, điểm Tiếng Văn đạt 7.5 và điểm Tiếng Anh xuất sắc nhất với 9.7. Ngoài ra, Hà Anh còn được 10 điểm xét tuyển. Các môn kiểm tra năng lực nhân đôi, cộng thêm điểm xét tuyển và điểm ưu tiên (nếu có), Hà Anh được tổng cộng 59.9 điểm, trong khi điểm chuẩn của trường THCS Cầu Giấy là 56.6 điểm.

Dù bận rộn đi quay phim nhưng Hà Anh vẫn đạt điểm cao khi thi vào trường THCS Cầu Giấy.

Giấy khen của Hà Anh.

Nhiều người dự đoán Hà Anh sẽ đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới