SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ 30 tuổi qua đời sau 5 ngày phát hiện nhiễm Covid-19 nhưng không chịu điều trị vì cho rằng có thể tự khỏi

Thứ hai, 06/12/2021 21:55

Ca sĩ Jay Jay Phillips – thành viên ban nhạc Mettal Maffia, từng hai lần tranh tài tại chương trình "Tìm kiếm tài năng Mỹ" vào năm 2009 và 2017, đã qua đời ở tuổi 30 vì mắc Covid-19.

Thông tin ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jay Jay Phillips qua đời được ban nhạc của anh công bố trên trang cá nhân khi họ tưởng niệm và ngợi ca tài năng của ngôi sao xấu số.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jay Jay Phillips.

Thi thể của Jay Jay Phillips được mẹ và bạn gái phát hiện vào Lễ tạ ơn khi họ đến nhà riêng của nghệ sĩ này. Một người thân của Jay Jay Phillips cho biết ngôi sao này chưa tiêm ngừa vắc-xin.

Người này cũng tiết lộ, trước Lễ Tạ ơn một ngày, Jay Jay Phillips đã có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe với những triệu chứng của Covid-19. Mặc dù được những người thân thúc giục đến bệnh viện khám Covid-19 và điều trị nhưng anh vẫn quyết định ở nhà để nghỉ ngơi. Anh nói với người thân trong cuộc trò chuyện cuối cùng rằng chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn sẽ ổn và cho rằng cơ thể mình có thể tự khỏi.

Người cha sống cùng Jay Jay Phillips hiện đang nằm viện và thở máy sau khi phát hiện nhiễm bệnh và đến bệnh viện điều trị. Trong khi đó, nam ca sĩ chỉ tự cách ly tại nhà và không tới bệnh viện.

Thông tin Jay Jay Phillips qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp thương tiếc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới