SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ 33 tuổi của Thái Lan phát hiện bị ung thư đại trực tràng giai đoạn 3, tuyên bố dừng hoạt động

Thứ sáu, 01/04/2022 16:18

Boy Sompob - ca sĩ kiêm nhạc sĩ 33 tuổi người Thái Lan mới đây đã thông báo trên trang cá nhân rằng anh mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 3 và phải tạm dừng hoạt động âm nhạc để điều trị.

Theo truyền thông đưa tin, Boy Sompob đã đăng thông báo trên trang cá nhân bằng tiếng Thái và tiếng Anh: "Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi vừa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 3. Tôi sẽ bắt đầu thực hiện điều trị càng sớm càng tốt”.

Ngay cả khi đối mặt với hoàn cảnh éo le của cuộc đời, Boy Sompob vẫn tỏ ra lạc quan và an ủi mọi người đừng lo lắng. Anh cũng chia sẻ bản thân có nhiều động lực khi được nhiều người xung quanh đã động viên và ủng hộ. Nam ca sĩ cũng cho biết, việc phát hành album và ca khúc mới sẽ bị hoãn lại, nhưng có thể người hâm mộ có thể nghe bài hát của anh thông qua nền tảng âm nhạc truyền thông.

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Boy Sompob.

"Chúng ta sẽ gặp lại nhau", "Chiến đấu đi anh, mau khỏe lên", "Sớm khỏe lại, anh cổ vũ cho em"... Nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn quan tâm, lo lắng và động viên nam ca sĩ.

Boy Sompob là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ của Thái Lan. Anh ghi dấu với nhiều tác phẩm âm nhạc trong các bộ phim như "Why I Love You", "The Luckiest Boy And The Luckiest Fans", "Footprints On The Moon", "Until We Meet Again"... đặc biệt là bài hát trong phim đam mỹ gây sốt giới trẻ "Love By Chance" (Tình cờ yêu).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới