SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ 34 tuổi tự tử tại nhà riêng, để lại thư tuyệt mệnh trên trang cá nhân gây xôn xao

Thứ năm, 24/02/2022 10:03

Theo nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, rapper nổi tiếng người Nam Phi - Riky Rick đã treo cổ tự tử tại nhà vào sáng 23/2 và qua đời trên đường đến bệnh viện cấp cứu ở tuổi 34.

Theo truyền thông, gia đình của nam ca sĩ đã xác nhận sự ra đi của rapper người Nam Phi - Riky Rick: "Con trai, chồng, cha, anh trai và chú Riky, 34 tuổi đã lặng lẽ ra đi vào rạng sáng ngày 23/2 tại Johannesburg".

Rapper nổi tiếng người Nam Phi - Riky Rick.

Phía gia đình của nam ca sĩ cũng yêu cầu rằng sự riêng tư của họ cần được tôn trọng trong thời điểm đặc biệt này và thông tin chi tiết về lễ tang, lễ tưởng niệm sẽ được thông báo trong thời gian thích hợp, mong báo chí và mọi người không khai thác sâu.

Trước khi qua đời, Ricky Rick vẫn chủ động cập nhật hoạt động của mình trên trang cá nhân vào lúc 9h20 sáng 23/2, với nguyên văn vỏn vẹn 2 câu: "Tôi sẽ trở lại là một người đàn ông mạnh mẽ hơn. Mảnh đất này vẫn là nhà của tôi". Đây được coi là thư tuyệt mệnh của Ricky Rick gửi đến gia đình và người hâm mộ.

Ricky Rick tên thật là Rikhado Muziwendlovu Makhado, sinh ngày 20/7/1987 và lớn lên ở thị trấn KwaMashu gần Durban, KwaZulu-Natal. Anh là một rapper, nhạc sĩ, diễn viên, doanh nhân và nhà thiết kế thời trang người Nam Phi, người sáng lập và chủ sở hữu nhãn hiệu Cotton Club Records. Anh cũng là thành viên của nhóm Boyz N Bucks. Ricky Rick trở nên nổi tiếng sau khi phát hành đĩa đơn "Nafukwa" vào năm 2014. Album phòng thu đầu tay "Family Values" ​​của anh đã được RiSA chứng nhận đĩa bạch kim.

Ricky Rick cũng là người đã thành lập lễ hội hip-hop Cotton Fest vào năm 2019. Nam ca sĩ kết hôn với vợ Bianca Naidoo vào năm 2014. Cặp đôi có hai con. Khi đang trên đà phát nổi tiếng, Ricky Rick bỗng mất tích trong một thời gian ngắn vì nghiện rượu và ma túy. Năm 2015, anh cho biết mình đã vượt qua được những cơn nghiện này.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, Riky nói rằng anh bị "trầm cảm mãn tính" và thấy mình trên "con đường hủy diệt" sau cái chết của người cha. Ngoài ra, hai người bạn của ca sĩ Ricky Rick đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi cách đây không lâu, đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến anh rơi vào trầm cảm nặng và chọn cách tự tử.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới