SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Anh ung thư lưỡi vì 'quan hệ' bằng miệng quá nhiều

Thứ hai, 07/09/2015 08:26

Bị ung thư lưỡi vì 'quan hệ' bằng miệng là trường hợp của Bruce Dickinson nhóm Iron Maiden. Nam ca sĩ bị ung thư lưỡi vì 'quan hệ' bằng miệng đã khiến fans sửng sốt.

Trên trang Mirror cho biết giọng ca chính của nhóm nhạc rock Iron Maiden (Anh) là Bruce Dickinson mới đây đã chữa khỏi bệnh và trở lại tiếp tục hoạt động ca hát. Thông tin cho biết nam ca sĩ này đã mắc bệnh ung thư lưỡi vì 'quan hệ' bằng miệng quá nhiều. Suốt nhiều năm qua ông đã phải tạm ngừng niềm đam mê ca hát để điều trị bệnh.

Nam ca sĩ Anh ung thư lưỡi vì 'quan hệ' bằng miệng quá nhiều.

Thông tin cho biết, ngôi sao 57 tuổi này bị ung thư lưỡi vì 'quan hệ' bằng miệng là do loại virus HPV lây truyền qua đường tình dục (Human Papillomavirus).

Trong một cuộc phỏng vấn ông chia sẻ: Những điều về virus HPV còn rất hạn chế và có nhiều người không biết nhiều về nó. Ông cũng nhắc nhở mọi người, virus HPV rất dễ lây đặc biệt là khi 'quan hệ' với phụ nữ bằng miệng.

HPV là virus lây lan qua đường tình dục, nổi tiếng là thủ phạm gây ra bệnh ung thư cổ tử cung và hậu môn cũng như mụn rộp ở cơ quan sinh dục. Loại virus này cũng được cho là nguyên nhân làm gia tăng số ca mắc ung thư vòm họng. Theo nhận định của một số chuyên gia, những thay đổi trong hành vi tình dục, đặc biệt là sự gia tăng kiểu "quan hệ" bằng miệng, đã dẫn tới tình trạng này.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới