SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Cbiz bị tố ngoại tình với bồ nhí 20 tuổi khi vợ đang mang bầu

Thứ ba, 26/04/2022 12:19

Cư dân mạng xứ Trung đang bàn luận sôi nổi về ca sĩ Leo Wang sau khi vợ anh đăng bài tố chồng ngoại tình với "tiểu tam" 20 tuổi trong thời gian cô đang mang bầu.

Theo truyền thông, nam ca sĩ Leo Wang bị bắt quả tang ngoại tình và bị chính vợ tố cáo bằng bài đăng trên mạng xã hội. Sau đó, người vợ đăng thêm 1 bài đăng thông báo rằng Leo Wang thừa nhận ngoại tình từ nhiều tháng với hashtag "#Người chồng ngoại tình", vẫn đang liên lạc với "tiểu tam" 20 tuổi dù vợ đang mang thai và không hề dùng biện pháp an toàn khi "quan hệ" với người thứ 3.

Vợ của Leo Wang cho biết vì cô đang mang thai, anh hứa sẽ chia tay với "tiểu tam" và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn âm thầm liên lạc với bồ nhí.

Sau khi sự việc này bị phanh phui, công ty quản lý của Leo Wang phản hồi rằng họ vẫn đang tìm hiểu và sẽ trả lời nếu có thêm tin tức. Tuy nhiên công chúng vẫn khá bất bình và tức giận, liên tục "khủng bố" nam ca sĩ này trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ Leo Wang.

Trước đây, Leo Wang luôn thể hiện là 1 người đàn ông của gia đình, luôn khoe tình cảm với vợ trước công chúng. Khi nhận giải thưởng âm nhạc vào năm 2019, Leo Wang cũng nhất quyết cảm ơn người vợ tần tảo luôn ủng hộ hết mình. Không chỉ vậy, trong một album, Leo Wang đã gửi kèm một bài hát như một món quà dành tặng vợ. Bài hát này cho thấy anh không thể sống thiếu vợ. Và Leo Wang cũng cho biết, anh chọn bước vào cuộc sống hôn nhân từ sớm vì rất yêu vợ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới