SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ đào hoa bậc nhất Cbiz: 4 'vợ' đều xinh đẹp tuyệt trần, Chương Tử Di không phải người đẹp nhất!

Thứ năm, 10/09/2020 07:17

Uông Phong là ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng đa tình của làng giải trí Trung Quốc. Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã có 3 đời vợ, 2 con riêng.

Nam ca sĩ/nhạc sĩ Uông Phong

Vợ đầu của Uông Phong là MC Tề Đan của Đài truyền hình Tứ Xuyên. Hai người yêu nhau 4 năm từ trước khi Uông Phong thành danh, thậm chí Tề Đan từng hi sinh sự nghiệp, bỏ cả công việc ở Tứ Xuyên để lên Bắc Kinh bầu bạn cùng Uông Phong lúc này đang vô danh và chập chững đi tìm kiếm niềm đam mê. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chính thức chung sống, họ đã tuyên bố "đường ai nấy đi".

Tề Đan quen Uông Phong vào năm 1998, khi anh tổ chức một buổi hòa nhạc ở Thành Đô

Sau đổ vỡ lần thứ nhất, Uông Phong gắn bó với người mẫu trẻ Cát Hội Tiệp. Tuy không được danh chính ngôn thuận kết hôn nhưng cặp đôi vẫn chung sống với nhau như vợ chồng. Cát Hội Tiệp cũng đã sinh cho Uông Phong một đứa con gái. Nhưng do khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn, Uông Phong chê Hội Tiệp không đủ yếu tố làm mẹ hiền nên đã chính thức đề nghị chia tay.

Người mẫu trẻ Hội Tiệp sinh con cho Uông Phong khi mới 18 tuổi

Ngay đến cô vợ thứ ba - người đẹp Khang Tác Như cũng không thể chung sống cùng anh được lâu. Họ đăng ký kết hôn vào năm 2007. Và dù đã sinh cho Uông Phong một cô con gái nhưng kết cục vẫn ly hôn.

Khang Tác Như

Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Uông Phong được chính thức công khai khi nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình tới nữ diễn viên trong một buổi trình diễn vào tháng 11/2013. Đúng sinh nhật lần thứ 36 của Chương Tử Di vào ngày 9/2/2015, Uông Phong tổ chức một buổi tiệc cầu hôn cô trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Vượt lên trên những sóng gió, chỉ trích, tới nay tổ ấm của Uông Phong và Chương Tử Di đã dần chứng minh cho mọi người thấy lựa chọn của họ là đúng đắn.

Nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di là một trong Tứ đại Hoa đán bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi.

Uông Phong có rất nhiều vợ, người nào cũng đẹp nhưng cư dân mạng cho rằng Chương Tử Di không phải là người đẹp nhất. Netizen nhận xét người vợ thứ ba của nam ca sĩ đẹp hơn Chương Tử Di, bạn nghĩ sao?

Diệp Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới