SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Hàn nhiễm COVID-19 lây bệnh cho 'gái bán hoa' khiến hơn 600 người liên lụy

Thứ tư, 08/04/2020 08:40

Yoon Hak được cho là đã khiến một phụ nữ hành nghề mại dâm nhiễm virus corona.

Ngày 1/4 vừa qua Yoon Hak được xác nhận nhiễm COVID-19. Trước đó nam ca sĩ có tới Nhật Bản làm việc. Anh được điều tra về lịch trình di chuyển cũng như danh sách những người đã tiếp xúc.

Trong quá trình điều tra, Yoon Hak bị phát hiện có gặp gỡ với một người phụ nữ A làm việc cho một cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí người lớn tại quận Gangnam. Người phụ nữ này được cho là bị lây virus corona từ Yoon Hak. Hai người gặp nhau vào hồi tháng trước. Khi thấy mình có triệu chứng mắc bệnh, người phụ nữ trên đã đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với nCoV.

Yoon Hak được cho là đã khiến một phụ nữ hành nghề mại dâm nhiễm virus corona.

Phản ứng trước thông tin Yoon Hak có tới cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí người lớn, phía công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng: “A và Yoon Hak là người quen nên chỉ gặp nhau một lúc sau khi kết thúc công việc rồi đường ai nấy đi. Anh ấy không tới cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí người lớn”.

Được biết sau khi gặp Yoon Hak vào ngày 26/3. A đã tiếp tục làm việc tại cơ sở trên từ ngày 27/3 cho đến sang hôm sau. Cô đã tiến hành tự cách ly khi thấy có triệu chứng vào ngày 29/3. Theo thông tin từ KBS, quận Gangnam và các nhà điều tra dịch tễ đang tiến hành một cuộc khảo sát đối với tất cả nhân viên và khách có mặt trong ca làm việc của A. Được biết, có tới hớn 100 nhân viên và hơn 500 khách xuất hiện vào ngày A làm việc, ở thời điểm đó cô chưa biết mình nhiễm bệnh.

Người phụ nữ A lây bệnh từ Yoon Hak khiến hơn 600 người có mặt tại nơi cô làm việc bị liên lụy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới