SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Lâm Vũ mặc áo dân tộc chụp ảnh cưới với bà xã Việt Kiều

Thứ ba, 15/05/2018 09:10

Lâm Vũ thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo tại hai địa danh Sapa và Mộc Châu để lưu giữ kỷ niệm cũng như tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người.

Sau 3 tháng yêu nhau, Lâm Vũ đã từ giã cuộc đời ‘lính phòng không’ để cùng cô nàng xinh đẹp Huỳnh Tiên quyết định dọn về sống chung với một lễ cưới hoành tráng được tổ chức vào chiều 17/5 tại TP.HCM.

Trước đó, cặp đôi dành rất nhiều thời gian cùng ê kíp đi khắp các thắng cảnh của hai tỉnh miền núi Sơn La và Lào Cai để thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo để lưu giữ kỷ niệm cũng như tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người.

Được biết bà xã của nam ca sĩ sinh năm 1984 tên thật là Jennifer Huỳnh Tiên. Cô đang sinh sống và làm việc tại San Jose, bang California, Mỹ. Cô cũng chính là Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015.

Ảnh cưới của Lâm Vũ bên bà xã xinh đẹp

Theo tiết lộ của một người bạn thân Lâm Vũ thì cả đã gặp nhau tại LasVegas trong một bữa tiệc của một người bạn chung và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình, cả hai đã hẹn hò 3 tháng mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Nói về đức lang quân của mình Huỳnh Tiên chia sẻ “Lâm Vũ là người tâm lý, hiền lành, chăm sóc tôi chu đáo. Trong quá trình tìm hiểu chúng tôi trải qua nhiều thử thách nhưng cuối cùng đến bến bờ hạnh phúc”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)