SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ người Nhật gây sốc khi giả gái để đóng phim 'người lớn'

Thứ năm, 16/09/2021 21:54

Thông tin nam ca sĩ Kiju Kitamura - thành viên của nhóm nhạc Sakuramen của Nhật Bản quyết định rời nhóm, giả gái để đóng phim người lớn gây xôn xao mạng xã hội xứ sở hoa anh đào.

Theo truyền thông Nhật Bản, từ mùa hè năm nay, nam ca sĩ Kiju Kitamura bắt đầu hành trình hóa trang thành con gái, làm việc trong hộp đêm với nghệ danh Momotani Riri. Tuy nhiên, phía công ty quản lý không hề hay biết gì về “nghề tay trái” của sao nam này.

Hình ảnh của nam ca sĩ Kiju Kitamura trước và sau khi hóa trang thành con gái.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, công ty quản lý nhóm nhạc Sakuramen đã chính thức xóa tên và thông tin của Kiju khỏi trang web của nhóm.

Nhóm Sakuramen ra mắt vào năm 2017, và có 10 thành viên. Dù đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng và có các chuyến lưu diễn, nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài, sự nghiệp của nhóm nhạc này cũng gặp rất khó khăn. Chính vì vậy mà Kiju Kitamura quyết định rời nhóm và tìm hướng đi mới cho mình.

Nhóm nhạc Sakuramen.

Nam ca sĩ Kiju Kitamura cũng trở thành nữ chính trong bộ phim người lớn đầu tiên. Dù chưa chính thức thực hiện phẫu thuật chuyển giới, chỉ nhờ trang điểm nhưng nhan sắc của nam ca sĩ này cũng khiến khán giả bất ngờ vì quá xinh đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới