SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Nick Carter (Backstreet Boys) bị cáo buộc cưỡng hiếp fan

Thứ sáu, 09/12/2022 16:34

Nick Carter gây xôn xao dư luận khi bị một phụ nữ tố hiếp dâm cô cách đây 21 năm, khi người này chưa đủ 18 tuổi. Phía nam ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn cáo buộc này.

Một phụ nữ vừa đâm đơn kiện ca sĩ Nick Carter của nhóm Backstreet Boys tội hiếp dâm vào năm 2001 khi cô vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Trong cuộc họp báo được phát trực tiếp trên Facebook ngày 8/12, Shannon 'Shay' Ruth khóc kể rằng cô đã bị Nick Carter tấn công tình dục năm 17 tuổi.

Cụ thể, Shannon kể lại rằng đã bị nam ca sĩ lạm dụng trên chuyến xe buýt lưu diễn của nhóm sau một buổi hòa nhạc vào năm 2001. Shannon - một người mắc chứng tự kỷ và bại não - cho biết cô đang chờ xin chữ ký sau buổi biểu diễn của nhóm tại Washington (Mỹ) thì được Nick Carter mời lên xe buýt này, sau đó anh đã thừa thời cơ để thực hiện hành vi đồi trụy với cô. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Shannon đã không báo cáo về vụ lạm dụng do bị nam ca sĩ đe dọa.

Nick Carter đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một người hâm mộ tuổi vị thành niên

"Mặc dù tôi mắc chứng tự kỷ và sống chung với bệnh bại não, nhưng tôi tin rằng không có gì ảnh hưởng đến tôi nhiều và tác động lâu dài đến cuộc đời tôi như những gì Nick Carter đã làm và nói với tôi. Sau khi anh ta cưỡng hiếp tôi, tôi nhớ anh ta đã gọi tôi là đồ chậm phát triển”, cô chia sẻ.

Luật sư của Shannon 'Shay' Ruth - Mark J. Boskovich, cũng lên bục ủng hộ thân chủ của mình và cho biết có ba phụ nữ khác, được ghi chung là Jane Doe - cùng có tên trong vụ kiện chung được đệ trình với Ruth. Luật sư phát biểu: "Nick Carter có lịch sử về lạm dụng phụ nữ. Shannon 'Shay' Ruth quyết tâm đưa Carter ra trước công lý. Cô ấy tin rằng việc bảo vệ những người phụ nữ khác là điều đáng làm".

Cũng trong tuyên bố mới nhất, luật sư Michael Holtz của nam ca sĩ Nick Carter đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Theo ông, cô Ruth đã bị lợi dụng để tạo ra những cáo buộc sai sự thật trong vài năm qua. Đây không phải là lần đầu tiên Nick Carter bị cáo buộc tấn công tình dục. Năm 2017, thành viên nhóm nhạc pop nữ Melissa Schuman cũng tuyên bố cô bị nam ca sĩ cưỡng hiếp. Ngay sau đó, Carter phủ nhận cáo buộc. Các công tố viên đã từ chối truy tố Carter vào thời điểm đó do thời hạn điều tra đã hết.

Ca sĩ Melissa Schuman cũng từng cáo buộc Nick cưỡng hiếp cô vào năm 2003

Trước đó, anh trai của Nick Carter - Aaron Carter, đã gọi Nick là "kẻ hiếp dâm hàng loạt". Hai người đã có mối thù vào thời điểm đó.

Anh trai của Nick Carter từng gọi ngôi sao Backstreet Boys là "kẻ hiếp dâm hàng loạt"

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới