SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Phạm Chí Thành cầu cứu Trịnh Tú Trung tìm bệnh viện giúp sau khi sức khỏe ngày càng yếu

Chủ nhật, 12/12/2021 08:03

Tình hình sức khỏe của học trò Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Đã có nhiều lúc nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân muốn "buông xuôi" để đỡ mệt mỏi hơn.

Phạm Chí Thành là một trong những học trò của Hồ Quỳnh Hương trong chương trình X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Anh chàng này còn từng là Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam 2015. Thế nhưng gần đây, khán giả không khỏi xót xa trước thông tin nam ca sĩ đang mắc bệnh nặng.

Tinh thần của Chí Thành - học trò Hồ Quỳnh Hương khá tuyệt vọng. Anh thường đăng tải những cảm xúc tiêu cực lên trang cá nhân: "Muốn chết mà không chết được, khổ quá", "Thành sắp chết rồi!", "Con đau quá, con chỉ muốn chết". Tình trạng bệnh của anh khiến mọi người đau xót và lo lắng. Bạn bè, anh em nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Tú Trung, Hồ Bích Trâm, Huỳnh Hồng Loan, Châu Đăng Khoa, Only C,.. phải hoảng hốt trấn an, gửi lời động viên hy vọng nam ca sĩ cố gắng vượt qua.

Học trò Hồ Quỳnh Hương nguy kịch, Hà Hồ và dàn sao Việt kêu gọi quyên góp.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Tú Trung nghẹn lòng khi "đàn em" nhắn tin cầu cứu tìm bệnh viện. Cụ thể, Phạm Chí Thành sức khỏe cạn kiệt, không còn chịu nổi, nhưng bệnh viện trả về vì không chữa được. Chính vì điều này, những ngày qua học trò Hồ Quỳnh Hương phải bị căn bệnh hành hạ khiến anh không còn sức lực nào.

Trịnh Tú Trung xúc động viết: "Nửa đêm nhận tin nhắn của đứa em Phạm Chí Thành mà nhói lòng. Những ngày qua em nó đã rất mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết vì ý chí sinh tồn. Gia đình cũng đã cố gắng đưa em nó đến nhiều nơi nhưng đều bị khước từ. Trung cũng không có quá nhiều mối quan hệ trong ngành y tế nên xin phép được đăng lên đây để nhờ cậy thêm sự giúp đỡ hay giới thiệu của mọi người để có thể cứu lấy em nó. "Còn nước còn tát", ý chí em nó mạnh mẽ lắm, biết đâu sẽ có phép màu. Trung xin chân thành cảm ơn từ đáy lòng".

Phạm Chí Thành cầu cứu "đàn anh" tìm bệnh viện có thể chữa bệnh cho mình.

Ngoài khán giả tìm giúp, MC Quốc Thuận cũng nhanh chóng chia sẻ: "Anh liên hệ rồi nhắn Trung".

Những ngày Phạm Chí Thành phát bệnh nặng, Trịnh Tú Trung luôn bệnh cạnh động viên và giúp đỡ nam ca sĩ.

Được biết, nam ca sĩ phát hiện mắc bệnh viêm gan B được gần 1 năm. Dịch bệnh cũng như điều kiện gia đình vô cùng khó khăn khiến Phạm Chí Thành chỉ có thể tự mua thuốc uống tại nhà. Mãi cho đến khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới nhập viện và được chẩn đoán là hầu như phổi, dạ dày, bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng.

Người thân của nam ca sĩ ngoài ra còn tiết lộ tình cảnh bệnh tình khốn khó cộng thêm việc anh bị nhiễm Covid-19 khiến những cú sốc tâm lý liên tục đổ dồn tới càng làm cho anh suy nghĩ tiêu cực và muốn buông xuôi cuộc sống.

Được biết hiện tại, nam ca sĩ chỉ còn khoảng 37kg, không đủ sức khỏe để lao động, cộng với chi phí điều trị không hề nhỏ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới